Sales Kỳ Tài - "Thao trường" kinh doanh

Diendandoanhnghiep.vn Ngày nay, Sales đã trở thành một xu hướng nghề nghiệp đồng thời cũng là sự lựa chọn của đông đảo giới trẻ trong quá trình vươn tới thành công và khẳng định bản thân với xã hội.

Sale Kỳ Tài - chinh phục thử thách, tỏa sáng tài năng

Sales Kỳ Tài: "Chinh phục thử thách - Tỏa sáng tài năng"

Sales không chỉ là một ngành quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế xã hội nói chung, sự thịnh vượng của doanh nghiệp nói riêng mà còn là 1 ngành nghề vô cùng thú vị với sự đang dạng về ngành hàng và người tham gia có thể thể hiện sức lực và trí tuệ của mình để đạt những đỉnh cao khác nhau trong sự nghiệp.

Với mong muốn tạo ra một gameshow không chỉ là sân chơi mà còn là một “Thao trường kinh doanh” với những khóa huấn luyện Saleman thực chiến bởi các Mentor đẳng cấp và các tình huống kinh doanh thực tế các sản phẩm chất lượng cao của các thương hiệu Việt và thị trường thực tế mà còn mang đến một sân chơi trí tuệ đẳng cấp và vô cùng bổ ích cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh.

Ngoài việc đào tạo một thế hệ Saleman trẻ thực sự chất lượng với khả năng sáng tạo, kiên trì và tinh thông thị trường cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, cuộc thi còn khuyến khích và tạo điều kiện tối đa cho những ý tưởng kinh doanh mới lạ, sáng tạo và rất trẻ bổ sung cho chuyên môn kinh doanh cho doanh nghiệp.

Tại đây các thí sinh không những được trải qua các khóa đào tạo bài bản từ thấp đến cao, kỹ năng bán hàng, marketing và truyền thông, chăm sóc khách hàng, kỹ năng tạo lập kênh phân phối, kỹ năng lập kế hoạch, quản trị kinh doanh,... mà còn là cơ hội trải nghiệm các hoạt động như team building, teamwork, ... và vươn lên trở thành các leader sáng giá của các nhóm hàng trăm người.

Với cách thức tổ chức mỗi năm 1 chủ đề phân phối, Chương trình SALES KỲ TÀI mỗi năm sẽ thực hiện mở rộng thêm 1 doanh nghiệp phân phối chuyên nghiệp do chính các bạn thí sinh tài năng nhất cùng làm chủ từ đó tạo ra chuỗi giá trị kết nối từ sản xuất – phân phối – người tiêu dùng.

Về thành phần Ban tổ chức, cuộc thi sẽ là nơi hội tụ của những chuyên gia, tổ chức uy tín hàng đầu trong lĩnh vực khởi nghiệp, huấn luyện doanh nghiệp như Hiệp hội khởi nghiệp quốc gia (VINEN), Hiệp hội các tổ chức dịch vụ phát triển kinh doanh Việt Nam (VABO), ActionCOACH (ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới), VQC Group (Tập đoàn hàng đầu về sản xuất và kinh doanh dược liệu và TPCN) và The Women Venture (TWV).

Đến với cuộc thi, các thí sinh tham gia sẽ không chỉ có cơ hội tham gia khoá huấn luyện Sales đẳng cấp giúp phát triển bản thân toàn diện, cơ hội nghề nghiệp lớn mà còn có thể mở rộng được mối quan hệ xã hội. Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội giành phần thưởng lớn với tổng giá trị lên đến 250.000.000 đồng tiền mặt và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như các suất học bổng giá trị tại các tổ chức đào tạo uy tín, các cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn, sản phẩm của các nhà tài trợ với mức thu nhập không giới hạn.

Theo đó, cuộc thi đã phát động và kết thúc đăng ký vào ngày 28/04/2018. Tiếp đó, Vòng Khởi Động sẽ được tổ chức từ ngày 29/04 - 30/06/2018. Từ ngày 01/07 - 30/08/2018, Vòng Tranh Tài sẽ được diễn ra. Từ ngày 01/09 - 30/10/2018, Vòng Đối Đầu sẽ được tổ chức và chọn lựa ra các thí sinh ưu tú để vào vòng tiếp theo. Từ ngày 01/11 - 30/11/2018, Vòng Tăng Tốc sẽ diễn ra và chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất để bước vào Gala Trao giải – Đỉnh Vinh Quang – dự kiến tổ chức từ ngày 01/12 - 15/12/2018.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sales Kỳ Tài - "Thao trường" kinh doanh tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714377801 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714377801 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10