Sống trọn vẹn tại Essensia Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Đã hết thời người mua nhà chỉ quan tâm đến vị trí và giá cả, ngày nay họ càng kỹ tính hơn lựa chọn căn hộ phải đầy đủ hạ tầng, tiện ích về cảnh quan, không gian sống.

Xu hướng mua nhà xa trung tâm

Khảo sát của Batdongsan.com.vn cho thấy ưu thế của chung cư trong lựa chọn của người tiêu dùng. 64% người được hỏi cho biết sẽ chọn căn hộ chung cư. Khi chọn mua chung cư, ngoài giá bán thì yếu tố pháp lý của dự án, uy tín của chủ đầu tư là 2 yếu tố được người mua quan tâm hàng đầu.

Đại lộ Thăng Long là trọng tâm để phát triển các đô thị, thành phố sáng tạo tại cửa ngõ Tây Hà Nội.

Đại lộ Thăng Long là trọng tâm để phát triển các đô thị, thành phố sáng tạo tại cửa ngõ Tây Hà Nội 

Thị trường căn hộ Hà Nội cũng đã xuất hiện xu hướng mới, dịch chuyển ra vùng xa trung tâm, đặc biệt là phía Tây Hà Nội. Theo Savills, cùng với sự mở rộng đô thị của Hà Nội, nguồn cung căn hộ đã mở rộng từ các khu vực thành thị đến các huyện ngoại thành. Dự báo, nguồn cung các dự án chung cư vùng ven chiếm 27% trong tương lai. 

Đại diện Savills cho biết, cơ sở hạ tầng cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với xu hướng dịch chuyển ra ngoại thành Hà Nội. Bên cạnh đó, các dự án căn hộ ở ngoại thành hiện nay được đầu tư đầy đủ tiện ích với các công trình công cộng như trường mầm non, bệnh viện quốc tế, khu liên hợp mua sắm, khu văn hóa thông tin, dịch vụ thương mại, khu thể dục, thể thao... khiến cho xu hướng dịch chuyển ra vùng ven sinh sống ngày càng tăng. 

Dự kiến quy hoạch năm huyện ngoại thành Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Trì, Gia Lâm, và Đan Phượng thành các quận nội thành vào năm 2025 đã tạo tiền đề để các huyện này phát triển khu dân cư trọng điểm nhờ quỹ đất lớn. Theo dự báo từ Savills, từ năm 2023 trở đi, các quận này sẽ chiếm 36% nguồn cung. 

Với lợi thế như vậy, chung cư vùng ven đang hấp dẫn nhà đầu tư. Theo báo cáo của Colliers, trong quý 4/2021, giao dịch tăng mạnh do nhu cầu sau dịch bệnh. Giá bán tăng 5-10% so với quý 4/2020, đặc biệt các dự án nằm ở phía Tây và phía Đông Hà Nội, những nơi có tiềm năng về hạ tầng.

Đặc biệt, ảnh hưởng của đại dịch, xu hướng chọn mua nhà cũng thay đổi. Bà Dương Thùy Dung – Giám đốc Cấp cao CBRE cho rằng, trong thời gian gần đây, nhất là lúc dịch bệnh Covid-19 xảy ra, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Những tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, ô nhiễm tiếng ồn kể cả căng thẳng trong công việc không giảm đi mà ngày càng nghiêm trọng hơn. 

Vì thế, người mua có xu hướng tìm đến những sản phẩm nhà ở có không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, khó có khả năng lây nhiễm trong các khu compound để bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình.

Sống trọn vẹn tại Essensia

Nắm bắt nhu cầu của người mua nhà, khu căn hộ cao cấp Essensia với chuẩn mực sống quốc tế, kiến trúc 5 sao trực thuộc Mailand Hanoi City, lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường. 

Chung cư Essensia được chia thành 4 toà tháp cao từ 21 - 22 tầng, tổng cộng 496 căn hộ từ 2-4 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 88m2 - 178m2. Mỗi căn hộ Essensia được thiết kế để trở thành những “biệt thự trên cao” với tất cả các phòng khách và phòng ngủ được thiết kế rộng rãi theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp, tầm nhìn panorama để có thể đón ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, hầu hết các căn hộ đều có 2 ban công và diện tích rộng lên tới 12m2.

Không gian trung tâm dự án được bố trí trải đều các tiện ích như: Phòng Gym, Yoga, hồ bơi,... giúp cư dân dễ dàng tiếp cận để duy trì lối sống lành mạnh hàng ngày.

Không gian trung tâm dự án được bố trí trải đều các tiện ích như: Phòng Gym, Yoga, hồ bơi,... giúp cư dân dễ dàng tiếp cận để duy trì lối sống lành mạnh hàng ngày

Essensia được thiết kế và được xây dựng theo chuẩn mực cao cấp của Hàn Quốc để không chỉ tạo ra một không gian sống đẹp, ngăn nắp, hài hoà với thiên nhiên xung quanh mà còn là một đô thị có khả năng tuần hoàn, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho cư dân. Cư dân Essensia được tận hưởng các tiện ích nội khu và dễ dàng kết nối với vô vàn tiện ích ngoại khu. 

Ngay ngưỡng cửa là một hệ sinh thái đa dạng tựa như resort 5 sao, đầy đủ từ thương mại, văn hoá, sức khoẻ, giáo dục quốc tế, thể thao, khu mua sắm và giải trí, đến môi trường an ninh, an toàn, tiện nghi trên nền tảng công nghệ số hiện đại cùng với những dịch vụ tiên tiến nhất.

Đặc biệt với hầm thông 4 tòa rộng 22,000 m2, bố trí được 750 ô đậu xe ô tô và 1500 chỗ đậu xe máy. Ngoài ra còn có thêm các bãi đỗ xe trong nội khu tạo thuận lợi cho cư dân cũng như khách tới thăm. 

Theo đại diện chủ đầu tư, lễ mở bán căn hộ cao cấp Essensia thuộc Thành phố sáng tạo Mailand Hanoi City sẽ được tổ chức vào tháng 3/2022. Dự kiến sẽ có 187 sản phẩm căn hộ từ 2-4 phòng ngủ sẽ được giới thiệu trong lễ mở bán lần này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sống trọn vẹn tại Essensia Hà Nội tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714584443 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714584443 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10