THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Tại em hay tại mùa thu...

Diendandoanhnghiep.vn Mùa vắt mình sang thu từ tốn mà cũng kiêu kì. Một sớm mai thức dậy thấy nắng bớt nồng và gió cũng bớt ngột ngạt. Mưa rả rích đêm ngày mang theo cái lạnh đầu mùa hiền dịu…

Có phải mùa thu giấu sau vạt nắng vàng nhè nhẹ ngoài kia?

Có phải mùa thu giấu trong chớm lạnh của sương mai, để em khoác vội tấm cardigan mỏng đượm mùi hi vọng dù mong manh, đi tìm bàn tay sẽ mang cho em hơi ấm.

Có phải mùa thu giấu trong chút đượm buồn của ngày sắp qua, để em chùng chình, ngẩn ngơ… muốn lắng lòng mình để an yên trong thực tại.

Anh nghe thấy không, thu về rồi đấy?

Em lạc trong sắc màu nồng nàn của trái thị vàng của bà, trong màu xanh như thơm lừng hương cốm…

Em đẹp dần lên trong sắc thắm mùa thu

Và một khi em nhận thức được bản thân mình là một nguồn sáng đầy lôi cuốn thì sẽ không có gì ngăn để em hồi đáp lại những điều tốt đẹp mà cơ thể này đã dành cho bằng sắc màu thu ấy.

Ghi dấu chặng đường 7 năm May’s House Designer đi tìm cái đẹp và tiết tấu riêng trong từng nàng thơ, ta hẹn hò nhau nhé!

Cả cuộc hành trình tìm kiếm CÁI TÔI CÁ NHÂN về THỜI TRANG cho mỗi người phụ nữ mà tôi gặp trên hành trình này đều là một câu chuyện thú vị và đầy cảm hứng !

Cảm ơn tất cả những người phụ nữ đẹp đã đến tin tưởng và đồng hành cùng nhau tìm kiếm sự thay đổi từ bên trong đến hình ảnh hiện ra tới bên ngoài như một bản tuyên ngôn đầy thuyết phục .

TÔI ĐẸP bởi vì TÔI LUÔN ĐẸP

Me_the beauty!
A small talk with May’s House Designer

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Tại em hay tại mùa thu... tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714551061 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714551061 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10