Trường Sinh Group: Sản xuất kinh doanh song hành công tác an sinh xã hội

Diendandoanhnghiep.vn “Trường Sinh Group: chất lượng hàng đầu – nâng cao đạo đức” là phương châm gắn bó với Tập đoàn Trường Sinh trong suốt gần 20 năm hình thành và phát triển.

Được biết, tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Trường Sinh đã trao tặng tỉnh Gia Lai 5.000 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe với trị giá lên đến 3,3 tỷ đồng để hỗ trợ tỉnh Gia Lai trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong bối cảnh dịch bệnh COVID - 19 đang diễn biến phức tạp tại Tỉnh Gia Lai.Trường Sinh Group ra đời với mục tiêu và nhiệt huyết là nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Luôn tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu hiện nay khi đưa các sản phẩm từ dược liệu vào hầu hết các ngành nghề như: nông nghiệp, thực phẩm… thành công với các sản phẩm thuốc thảo dược dùng trong Nuôi trồng thủy sản, nước uống thảo dược… Gần đây nhất Trường Sinh đã sản xuất thành công các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đáp ứng kịp thời cho nhu cầu về bảo vệ nâng cao sức khỏe của người dùng.
Bên cạnh đó, Trường Sinh không ngừng nỗ lực đồng hành cùng với nhiều địa phương trên cả nước để phòng chống dịch và ổn định đời sống kinh tế.Trong quá trình phát triển của mình, ngoài việc tập trung cho sản xuất kinh doanh, luôn luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cải thiện chăm lo cho đời sống của cán bộ công nhân viên thì hằng năm, với lợi nhuận thu về từ sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Trường Sinh luôn trích một phần lợi nhuận của mình để phục vụ cho công tác an sinh xã hội trong và ngoài tỉnh.
Ông Phan Thanh Thiên – TGĐ Tập đoàn Trường Sinh cho biết, Trường Sinh Group luôn xem các hoạt động cộng đồng là trách nhiệm của Doanh nghiệp. “Cùng với mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng và san sẻ gánh nặng với chính quyền, người dân… trong thời gian tới, Trường Sinh sẽ có nhiều chương trình thiện nguyện cũng như các hoạt động hỗ trợ khác để sát cánh cùng tỉnh Gia Lai và người dân cả nước vượt qua được những khó khăn do dịch bệnh gây nên” – ông Thiên nhấn mạnh.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trường Sinh Group: Sản xuất kinh doanh song hành công tác an sinh xã hội tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714090521 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714090521 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10