V-senses Wellness & Spa nhận danh hiệu “Spa nghỉ dưỡng của năm"

Diendandoanhnghiep.vn Khu chăm sóc sức khỏe V-senses Wellness & Spa tại Furama Resort Đà Nẵng đã được Liên minh Spa & Chăm sóc sức khoẻ Châu Á Thái Bình Dương trao tặng danh hiệu: “Spa nghỉ dưỡng của năm”.

V-Senses là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp được phát triển bởi Công ty Cổ phần Khu du lịch Bắc Mỹ An, tập trung vào sự tái cân bằng và cải thiện sức khỏe bền vững thông qua các hoạt động thể chất và những liệu pháp truyền thống độc đáo và tinh túy. Các sản phẩm và liệu pháp của V-senses được nghiên cứu và phát triển độc lập, lấy cảm hứng từ 5 giác quan của con người, những nguyên liệu tự nhiên từ các vùng miền của đất nước và các loại dược liệu truyền thống bị lãng quên. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn lành mạnh và các chương trình tập luyện vận động cân đối, V-Senses đánh thức vẻ đẹp và sức khỏe từ bên trong, mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thư thái, giúp làm mới tâm hồn và thể chất, để tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống.

Đại diện V-senses Wellness Spa nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Đại diện V-senses Wellness Spa nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Giám đốc Chăm sóc Sức khỏe và Spa của V-sense Wellness & Spa bà Sheinette Ivy Gonda Sevilla bày tỏ sự phấn khích: “Đây thực sự là một vinh dự to lớn không chỉ đối với tôi mà còn là của những thành viên đằng sau thương hiệu V-senses Wellness & Spa, thương hiệu mới chỉ ra mắt thị trường trong vòng 1 năm trở lại đây. Thành tựu tuyệt vời này là sự khởi đầu hoàn hảo cho một năm 2024 đặc biệt phía trước của đội ngũ chúng tôi”. 

Được xây dựng trên tinh thần phục hồi và làm mới cơ thể và tâm hồn, V-senses kết hợp phương pháp điều trị bản địa và tinh dầu độc quyền trong không gian sinh thái xinh tươi, mang đến một trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ đặc biệt và khó quên.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, nhà sáng lập thương hiệu V-senses Wellness & Spa, tự hào chia sẻ: “V-senses Wellness & Spa đang nhanh chóng khẳng định mình là một trong những điểm đến spa hàng đầu Việt Nam. Được dẫn dắt bởi chuyên gia Spa quốc tế, đội ngũ chuyên viên tận tâm, giàu chuyên môn, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ độc đáo và các sản phẩm spa độc quyền,… Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng V-senses Wellness & Spa sẽ ngày càng gặt hái thành công và góp phần đáng kể vào sự phát triển của ngành du lịch chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.”

Bên cạnh V-senses Wellness & Spa, Công ty Cổ phần Khu du lịch Bắc Mỹ An còn phát triển thương hiệu Renata Urban Spa, một mô hình Spa trong ngày, được đặt tại các trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn thành phố, và nhiều địa điểm khác. Mục tiêu của Renata Urban Spa là mang việc chăm sóc sức khỏe “gần lại” hơn với nhịp sống bận rộn hàng ngày. Renata Urban Spa hiện đang được tư vấn và áp dụng cho nhiều cơ sở tại Hạ Long, Hội An, TP. Hồ Chí Minh,…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết V-senses Wellness & Spa nhận danh hiệu “Spa nghỉ dưỡng của năm" tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714411619 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714411619 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10