"Việt Nam diệu kỳ" có tất cả và "rẻ bất ngờ"

Diendandoanhnghiep.vn "Ngân sách hạn hẹp không đồng nghĩa rằng bạn sẽ không thể đi du lịch xa" là câu mở đầu của bài giới thiệu các địa điểm du lịch không quá đắt đỏ trên thế giới trên trang "thetravel.com".

>> Hà Nội sẽ tổ chức Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 để hút du khách hạng sang

fd

Hình ảnh chùa Trấn Quốc lung linh ánh đèn phản chiếu lên mặt nước Hồ Tây trong xanh.

Đề xuất của The Travel nhằm giúp du khách có thể tận hưởng những chuyến hành trình khám phá tuyệt vời với ngân sách hợp lý trong bối cảnh du lịch nước ngoài hiện nay ngày càng trở nên thuận lợi hơn khi các quốc gia đang dần mở cửa trở lại.

The Travel nhận định, đối với những tín đồ yêu thích phiêu lưu, mong muốn trải nghiệm một cuộc sống khác biệt, độc đáo mà hiếm đất nước nào có được thì Việt Nam chính là nơi có tất cả những điều mà du khách đang mong chờ.

Hình ảnh chùa Trấn Quốc lung linh ánh đèn phản chiếu lên mặt nước Hồ Tây trong xanh, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, được đăng ngay trong phần mở đầu bài viết giới thiệu về Top 10 điểm đến "tuyệt vời nhất" và "rẻ bất ngờ" này.

Việt Nam đứng thứ 9 trong danh sách. Bài viết giới thiệu một điểm đến tuyệt vời mà ít tốn kém ở Đông Nam Á chính là "Việt Nam diệu kỳ". Tác giả nhấn mạnh đây là một trong những điểm đến du lịch với chi phí phải chăng nhất nhưng lại chưa được đánh giá đúng tầm. Một bữa ăn địa phương chỉ tốn vài USD trong khi giá trung bình cho một ly cafe thơm ngon chỉ khoảng 1 USD.

Chuyên trang du lịch nổi tiếng gợi ý du khách nước ngoài thong dong tản bộ trên những con phố nhỏ rợp bóng đèn lồng ở Hội An. Tới Di sản Thế giới được UNESCO công nhận này của Việt Nam, du khách còn có thể đặt may những trang phục truyền thống như áo dài với giá chỉ dưới 30 USD (khoảng 700 nghìn đồng).

Ngoài ra, khám phá một trong những kỳ quan thế giới khác như Vịnh Hạ Long cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Giá một tour trọn gói bao gồm chi phí đi lại từ Hà Nội, ngủ qua đêm trên du thuyền và ăn uống mà du khách phải bỏ ra khi tới đây chỉ khoảng 125 USD (gần 3 triệu đồng).

"Nếu ghé thăm thủ đô Hà Nội, du khách nhất định nên thưởng thức những món ăn truyền thống, đặc sản địa phương như bánh mì, phở, bún chả vào buổi sáng với giá chưa tới 2 USD. Bên cạnh đó, hãy thử món cà phê trứng nổi tiếng của Việt Nam. Thức uống này được pha trộn từ cà phê và lòng đỏ trứng đánh bông, có vị ngọt, ngậy, đậm đà hấp dẫn" - chuyên trang du lịch này giới thiệu.

The Travel chia sẻ thêm rằng nếu du khách không ngại di chuyển chậm trên đường dài, thì xe buýt và xe lửa trên khắp Việt Nam là những phương tiện di chuyển có giá cả phải chăng nhất trên thế giới, giúp bạn dễ dàng khám phá trọn vẹn đất nước xinh đẹp này.

Các vị trí số 1 và số 2 trong xếp hạng lần lượt là các hòn đảo của Hy Lạp và Ấn Độ. Hy Lạp được biết đến như một vùng đất dễ mến với hàng trăm hòn đảo không người ở để thỏa đam mê khám phá, những bãi biển hoang sơ, các thị trấn ven biển xinh đẹp và thức ăn ngon cùng những khách sạn biểu tượng. Bên cạnh một số địa danh đắt đỏ thì rất nhiều hòn đảo tại quốc gia Địa Trung Hải này vẫn là những lựa chọn du lịch với giá rẻ bất ngờ.

Bài viết đưa ra lời khuyên nếu muốn khám phá Ấn Độ "thần kỳ" mà không quá tốn kém du khách nên chọn một vùng cụ thể, gợi ý các địa điểm quanh thủ đô Delhi hay tới Agra thăm đền Taj Mahal nổi tiếng, sử dụng dịch vụ tàu hỏa để đi lại. Theo bài viết, đây cũng là đất nước có nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng giá cả phải chăng.

Các tên còn lại trong Top 10 là Colombia, Nicaragua, Mexico, Ba Lan và Romania.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết "Việt Nam diệu kỳ" có tất cả và "rẻ bất ngờ" tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714357514 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714357514 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10