Vụ kiện Vinasun – Grab: Sẽ diễn ra không đúng thời gian thông báo!

Diendandoanhnghiep.vn Hôm nay 7/3/2018, Vụ kiện đền bù thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Vinasun và bị đơn là Grap tiếp tục được diễn ra tại Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

Mặc dù mới  7h15, nhưng các tài xế của Vinasun đã có mặt trước cổng Tòa án Kinh tế TP HCM, địa chỉ 26 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM  từ rất sớm để tham dự phiên tòa.

Các tài xế của Vinasun có mặt từ rất sớm

Các tài xế của Vinasun có mặt từ rất sớm tại địa chỉ : 26 chỉ Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

Theo như thông báo của Tòa án nhân dân TP HCM, vụ kiện đền bù thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là  Vinasun và bị đơn là Grap sẽ tiếp tục được diễn ra vào lúc 08h00 ngày 7/3/2018 tại địa chỉ: 26 chỉ Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

Theo ghi nhận của PV DĐDN, ngay từ rất sớm, mặc dù mới  7h15 nhưng các tài xế của Vinasun đã có mặt trước cổng Tòa án Kinh tế TP HCM, địa chỉ 26 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM để tham dự phiên tòa.

tài xế của Vinasun tới ngày một đông

Các tài xế của Vinasun tới tòa án ngày một đông

Tuy nhiên cho tới nay, mặc dù đã 9h00, đại diện của Vinasun và Grab đã có mặt đông đủ nhưng về Hội đồng xét xử vẫn chưa xuất hiện và có thông tin gì về việc thời gian chính thức sẽ được diễn ra vào khi nào.

 Đại diện thep pháp luật của các bên đã có mặt đông đủ nhưng về Hội đồng xét xử vẫn chưa xuất hiện và có thông tin gì về việc thời gian chính thức sẽ được diễn ra vào khi nào.

Đại diện thep pháp luật của các bên đã có mặt đông đủ nhưng về Hội đồng xét xử vẫn chưa xuất hiện và có thông tin gì về việc thời gian chính thức sẽ được diễn ra vào khi nào.

Theo như đơn khởi kiện và lập luận của Vinasun thì việc hoạt động của Grab tại Việt Nam đã gây thiệt hại cho Vinasun hơn 41 tỷ đồng, làm ảnh hưởng tới hơn 8000 lao động mất công ăn việc làm đang là những vấn đề bức xúc khiến Vinasun phải khởi kiện Grab ra tòa để đòi lại sự bình đẳng trong hoạt động kinh doanh vận tải bằng taxi.

DĐDN sẽ tiếp tục thông tin với bạn đọc khi có thông tin mới nhất

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vụ kiện Vinasun – Grab: Sẽ diễn ra không đúng thời gian thông báo! tại chuyên mục DIỄN ĐÀN PHÁP LUẬT của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714112483 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714112483 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10