“Vượt lên, những con đường kinh doanh”

Diendandoanhnghiep.vn “Vượt lên, những con đường kinh doanh” là cuốn sách thứ hai của Tác giả, doanh nhân Phan Minh Thông - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Phúc Sinh đã chính thức ra mắt ban đọc.

Đồng thời, Tác giả đã có buổi giao lưu chia sẻ với  ban đọc tại tuần lễ Doanh nhân và Sách diễn ra từ 1-7/12 tại Đường sách TP.HCM. Tại buổi giao lưu (5/12) doanh nhân Phan Minh Thông (Vua hồ tiêu) cho rằng:“Con người luôn có những tài năng mà bản thân họ chưa biết, chưa khám phá hết được, vì vậy chúng ta không nên vì một chút khó khăn mà bỏ cuộc, phải luôn tin cậy vào bản thân để vượt qua khó khăn, thử thách…”.

Tác giả đã có buổi giao lưu chia sẻ vớip/ban đọc tại tuần lễ Doanh nhân và Sách

Tác giả đã có buổi giao lưu chia sẻ với ban đọc tại tuần lễ Doanh nhân và Sách

Sách “Vượt lên, những con đường kinh doanh” bao gồm 30 câu chuyện về những sách lược kinh doanh, sự chiêm nghiệm, cả những góc khuất của người doanh nhân…Và đây là quyển sách thứ hai của Tác giả tiếp nối thành công từ quyển sách “Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh” trước đây với số lượng bán ra lên tới hơn 13.000 cuốn."Cú lừa triệu đô" "Chuyện làm ăn thời Covid", "Tôi đi... đòi nợ"..., là những câu chuyện đời thường mà có lẽ rất nhiều doanh nhân, chủ doanh nghiệp nào cũng ít nhất 1 lần trải qua, có cả niềm vui và nỗi buồn. “Tôi vui vì những câu chuyện từ thực tế của bản thân mình được gửi gắm tới độc giả, và cũng nhận được nhiều sự đồng cảm từ các doanh nghiệp đã trải qua vô vàn khó khăn, thách thức. Bản thân là người quản lý thì luôn phải giữ bình tĩnh, sau đó còn có những khó khăn và thách thức vô cùng lớn. Nhưng bằng sự kiên trì, nhẫn nại, tôi và nhiều người khác đã vượt qua những khó khăn của mình, doanh nghiệp mình…Và tôi muốn nhắn nhủ đến bạn đọc rằng cuộc sống cần có sự chịu khó, kiên trì; người kinh doanh cần có sự sáng tạo để vượt qua những khó khăn trong công việc, đặc biệt là trong đợt dịch Covid-19 lần này", tác giả cho biết.

Sách“Vượt lên, những con đường kinh doanh với những câu chuyện thực tế trong kinh doanh

Sách“Vượt lên, những con đường kinh doanh với những câu chuyện thực tế trong kinh doanh

Tác giả  cũng bày tỏ thông qua quyển sách này, muốn truyền tải đến bạn đọc, đặc biệt những bạn đọc là doanh nhân thông điệp từ những bài học quý báu của chính bản thân mình. Tác giả không ngại khi kể lại những câu chuyện thất bại của bản thân và cho rằng mỗi sai lầm của bản thân là những bài học quý báu; cũng chỉ có những câu chuyện chân thật, thấm đẫm cảm xúc thực tế và đau khổ do chính bản thân từng chiêm nghiệm, trải qua mới có thể chiếm được thiện cảm của độc giả.  “Khi viết sách, ngoài những câu chuyện kinh doanh, tôi còn viết những câu chuyện về cuộc sống và những câu chuyện con người. Nhiều câu chuyện trong thực tế mà tôi đã chứng kiến mà tôi cảm thấy có ý nghĩa, tôi cũng sẽ đưa vào để truyền tải tới bạn đọc. Nhiều câu chuyện đầy cảm hứng gắn với ý nghĩa cuộc sống mà bạn đọc cần được “giải khuây” trong cuốn sách của tôi, Tác giả Phan Minh Thông nói thêm. 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Vượt lên, những con đường kinh doanh” tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714381201 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714381201 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10