Xây dựng thương hiệu riêng tại những thị trường khó tính

Diendandoanhnghiep.vn Chiến lược khác biệt đã giúp Vinasamex vượt qua những khó khăn suốt 3 năm qua.

Bà Nguyễn Thị Huyền,  Tổng giám đốc Công ty CP SX&XK Quế Hồi Việt Nam Vinasamex:

Sản phẩm của Vinasamex đã bán được cho những tập đoàn rượu lớn trên thế giới, như hãng rượu Jagermeister, hãng rượu Bombay, rượu Chivas… Trên Amazon, các thương hiệu trà nổi tiếng Davidson, Teeccino… đều là khách hàng của Vinasamex.

Năm 2024 dự báo vẫn khó khăn, Vinasamex định hướng kinh doanh tập trung vào những sản phẩm giá trị cao cấp, xuất khẩu vào những thị trường khó tính, đây là một con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Chúng tôi sẽ làm sâu hơn, đưa những sản phẩm mang thương hiệu của công ty mình vào tất cả các siêu thị quốc tế. Để thành công với thương hiệu riêng, Vinasamex xây dựng chuỗi giá trị, đào tạo cho nông dân và đăng ký chứng nhận quốc tế. Đây là giấy thông hành giúp Vinasamex có thể bán được những sản phẩm vào thị trường cao cấp, đồng thời nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm, bán được sản phẩm với giá trị cao hơn và từng bước khẳng định thương hiệu sản phẩm quế hồi và gia vị Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh việc có chứng nhận về mặt chất lượng, chúng tôi cũng cần phải có chiến lược và cần biết hướng đi. Như để đưa được hàng với thương hiệu của mình trên các kệ siêu thị, mình sẽ phải làm gì, cần phải chuẩn bị những chứng nhận gì?….

Để làm được điều này, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào máy móc, công nghệ để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt. Trong thời gian tới, Vinasamex đẩy mạnh mở rộng thị trường với những sản phẩm thương hiệu riêng và đa dạng hóa sản phẩm hơn. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn nhận được hỗ trợ từ các bộ, ngành TW và những đơn vị cứu phát triển sản phẩm ở Việt Nam. Chúng tôi cũng đang đầu tư xây dựng thêm nhà máy và nhà máy đó sẽ áp dụng những công nghệ mới nhập khẩu từ Nhật và châu Âu để có thể lấy được ra những tinh chất ở bên trong những sản phẩm tinh dầu của chúng tôi. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xây dựng thương hiệu riêng tại những thị trường khó tính tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714226392 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714226392 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10