Xu hướng nhượng quyền thương hiệu

Diendandoanhnghiep.vn Thị trường đồ ăn vặt tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) hai con số trong giai đoạn từ năm 2018 đến năm 2022.

Ông Phạm Thành Giang,  Chủ tịch Công ty CP  Funny Group:

Công ty CP Funny Group, đơn vị sở hữu thương hiệu bắp rang bơ Propercorn vừa mở cửa Flagship Store đầu tiên ở thị trường Hà Nội và mục tiêu chúng tôi vươn tới 1.000 điểm bán bắp rang bơ thông qua hình thức nhượng quyền với 3 mô hình: Shop, Store, Kiosk. Chỉ cần số vốn dưới 100 triệu đồng, nhà đầu tư có thể bắt đầu khởi sự kinh doanh với mô hình nhượng quyền.

Hiện chúng tôi vẫn đang nghiên cứu để tìm ra mô hình tối ưu cho việc nhượng quyền trong giai đoạn hiện nay và sẽ đưa Propercorn trở thành chuỗi cửa hàng kinh doanh chuyên nghiệp bắp rang bơ trên khắp cả nước. Nhượng quyền thương hiệu là một xu hướng phát triển sẽ nở rộ tại Việt Nam, thời gian tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng nhượng quyền thương hiệu tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714185314 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714185314 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10