Xu thế tất yếu của quản trị “phẳng”

Diendandoanhnghiep.vn Trong quản lý điều hành doanh nghiệp ngoài kiểu cấu trúc quản trị hình tháp truyền thống, còn có kiểu tổ chức “phẳng”.

Các nhà quản lý giải quyết những vấn đề hoạt động hàng ngày, báo cáo một cách kịp thời và thường xuyên.

Không phải vì ảnh hưởng của COVID-19 mà doanh nghiệp phải thay đổi cách nhìn nhận cách quản lý, mà sự thay đổi quản lý “phẳng” này như một sự tất yếu của thời cuộc. Thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, đòi hỏi doanh nhân phải “phẳng”: phẳng về tư duy-phẳng về chất lượng của sản phẩm dịch vụ-phẳng về đối tượng khách hàng- phẳng về văn hóa doanh nghiệp-phẳng về sở hữu trí tuệ-phẳng về truyền thông giao tiếp và đặc biệt là phải phẳng là kỹ năng thuyết trình.

Để có thể tổ chức theo mô hình phẳng, hãy bắt đầu từ trên cùng. Nếu bạn lựa chọn một đội ngũ quản lý mạnh mẽ và cho phép họ quản lý, để có thể phối hợp làm việc nhịp nhàng tạo ra nỗ lực của một team, nhóm lớn hơn, thành công là điều chắc chắn.

Kiều Phiên ghi

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xu thế tất yếu của quản trị “phẳng” tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714452075 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714452075 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10