14-18/4: Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 tại TP.HCM

Diendandoanhnghiep.vn Từ ngày 14 - 18/4/2022, sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 lần thứ nhất tại TP. Hồ Chí Minh, với chủ đề “Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp & Trang trí nội ngoại thất”.

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, triển lãm nằm trong chuỗi 10 kỳ Triển lãm Quốc tế Vietbuild trong năm 2022, được tổ chức tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - Số 01 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM, do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Công Ty TCTL Quốc tế Xây dựng Vietbuild phối hợp thực hiện.

Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu theo chủ trương của Chính phủ đề ra: Vừa thích ứng an toàn, vừa kiểm soát hiệu quả đại dịch, hạn chế lây lan trong cộng đồng, vừa khôi phục và phát triển kinh tế xã hội, cải thiện nâng cao đời sống nhân dân, nhanh chóng đưa cả nước chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Năm 2022, với sự biến chuyển kinh tế theo chiều hướng tích cực, đông đảo các doanh nghiệp chuyên ngành ngành Xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp và Trang trí nội ngoại thất đã tham gia triển lãm, hội tụ về TP.HCM, để giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới, những thành tựu, quá trình trưởng thành và phát triển của đơn vị trong thời gian qua.

Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của gần 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia sẽ được trưng bày như: Vật liệu xây dựng – Máy móc thiết bị công nghiệp (36 doanh nghiệp); Thiết bị điện – Cửa & phụ kiện cửa (72 doanh nghiệp); Trang trí nội ngoại thất – Kiến trúc (59 doanh nghiệp); Các sản phẩm khác như: Thiết bị nâng, cổng rào, máy chế biến gỗ, bồn kháng khuẩn, dụng cụ cầm tay, hệ thống năng lượng mặt trời,… (40 doanh nghiệp). Trong đó, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 108m2.

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm có nhiều mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại.

Bên cạnh triển lãm là chương trình Diễn đàn Doanh nghiệp & Hội nghị khách hàng, đây là nhịp cầu để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh. Tại đây, người tiêu dùng và các đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện, cùng những tư vấn cần thiết về các sản phẩm mới, công nghệ mới, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay một ngôi nhà.

Cũng tại triển lãm, Ban tổ chức sẽ chọn lựa đối tác và các doanh nghiệp đúng với chuyên ngành tham quan để quan hệ giao lưu với nhau, nhằm tạo điều kiện đẩy mạnh xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, ký kết các hợp đồng kinh tế lớn và hợp tác liên doanh đạt hiệu quả cao, đem lại nhiều thành công cho các doanh nghiệp, vượt qua các thách thức để khẳng định và phát triển trong hội nhập kinh tế thế giới.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở Ban Ngành, các tổ chức hiệp hội Doanh Nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ, các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm ngành nhà ở, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Chương trình giao lưu, cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu, về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 14-18/4: Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 tại TP.HCM tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714508727 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714508727 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10