Á hậu quốc tế Thúy Vân: “Thương hiệu của tôi nói không với đa cấp”

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 24/4, tại “Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024”, nàng hậu đa tài Thúy Vân đã có những chia sẻ về quá trình phát triển thương hiệu mỹ phẩm thuần chay...

>>> Tác động và ảnh hưởng của kinh tế tuần hoàn đối với thương mại điện tử

Đó là thương hiệu gắn liền với kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn hướng tới phát triển bền vững, đặc biệt khẳng định thương hiệu của mình nói không với đa cấp.

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với chủ đề “Thương mại điện tử bền vững” nhấn mạnh vào việc xây dựng một hệ thống thương mại điện tử có tính bền vững, không chỉ đảm bảo lợi ích kinh tế mà còn tạo ra giá trị cho cộng đồng và bảo vệ môi trường. Là một trong những thương hiệu thuần chay hàng đầu tại Việt Nam, thương hiệu SHEGAN của nàng hậu Thúy Vân đã nhanh chóng ghi điểm với sự phát triển ấn tượng trên các sàn thương mại điện tử, đồng thời khẳng định một cam kết rõ ràng: "Nói không với bán hàng đa cấp".

Á hậu quốc tế Thúy Vân: “Thương hiệu của tôi nói không với đa cấp”

Á hậu quốc tế Thúy Vân: “Thương hiệu của tôi nói không với đa cấp”

SHEGAN không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là một biểu tượng của phong cách sống ý thức. Điều đặc biệt ở SHEGAN không chỉ là sản phẩm chất lượng cao, mà còn là cam kết vững chắc về trách nhiệm xã hội và môi trường. Sản phẩm thuần chay được chiết xuất từ thiên nhiên và không thử nghiệm trên động vật, cùng với giải pháp bao bì thân thiện môi trường, là minh chứng cho sự quan tâm và cam kết của SHEGAN đối với môi trường sống chung của chúng ta.

>>> Bùng nổ thương mại điện tử, cơ hội nào cho O2O?

Sau một năm ra mắt, Thúy Vân và đội ngũ SHEGAN đã xây dựng một hệ thống phân phối rộng khắp, từ các cửa hàng mỹ phẩm hàng đầu như MatsuKiyo đến các kênh thương mại điện tử. Sự xuất hiện của thương hiệu trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee Mall, Lazada Mall và Tiktok Shop Mall đã giúp thương hiệu tiếp cận lượng lớn người tiêu dùng và đạt được những con số ấn tượng.

Á hậu quốc tế

Á hậu quốc tế Thúy Vân chia sẻ tại Diễn đàn Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024

Chia sẻ tại diễn đàn, Thúy Vân cho biết với hơn 15.000 khách hàng chỉ sau một năm ra mắt, SHEGAN không chỉ vượt qua con số 500 đơn hàng mỗi ngày mà còn tiến gần đến con số 1.000 đơn hàng mỗi ngày. Điều này là kết quả của việc chuyên nghiệp hóa từ đầu, không đợi đến khi có sản phẩm trong tay mới bắt đầu, mà ngược lại, SHEGAN đã xây dựng cơ sở hạ tầng và chiến lược bán hàng trên các sàn thương mại điện tử từ khi chưa có sản phẩm.

Tại diễn đàn, Á hậu Quốc tế Thúy Vân chia sẻ ba bài học chính sau một năm tham gia vào các sàn thương mại điện tử, được tóm gọn trong ba chữ “C”. Thứ nhất là “Chất lượng sản phẩm”, SHEGAN tập trung vào việc tạo ra sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi, đảm bảo sự trung thành của khách hàng. Đồng thời, thương hiệu không sử dụng chiến lược giảm giá quá mức trên 50%, mà tập trung vào giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách bền vững. 

SHEGAN phát triển thương hiệu qua sàn ại điện tử qua sàn

SHEGAN phát triển thương hiệu qua sàn thương mại điện tử với bí quyết "3 chữ C"

Thứ hai, SHEGAN nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng chiến lược phù hợp trên các nền tảng thương mại điện tử. Thay vì đuổi theo xu hướng và áp dụng mọi chiến lược quảng cáo, SHEGAN tập trung vào việc phát triển bền vững, không đẩy hàng mọi giá. Từ đó thương hiệu tiếp cận khách hàng bằng cách tạo ra những nội dung giá trị và truyền cảm hứng.

Á hậu quốc tế Thúy Vân xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thuần chay gắn với kinh tế xanh, cam kết bền vững-

Á hậu quốc tế Thúy Vân xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thuần chay gắn với kinh tế xanh, cam kết bền vững

Cuối cùng, SHEGAN luôn đề cao việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp trong thương mại điện tử. Việc hợp tác với các đối tác uy tín và chuyên nghiệp không chỉ giúp SHEGAN đảm bảo sự hiệu quả trong hoạt động kinh doanh mà còn góp phần tạo ra một ngành thương mại điện tử Việt Nam uy tín và bền vững hơn.

Trên hành trình phát triển của mình, SHEGAN không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm, mà còn là biểu tượng của sự ý thức và cam kết bền vững. Với sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng, SHEGAN hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo dấu ấn trên thị trường và đem lại giá trị cho khách hàng, đồng thời chứng minh được rằng, "Nói không với bán hàng đa cấp" không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là một cam kết chân thành của thương hiệu.

Á hậu quốc tế Thúy Vân cùng các diễn giả thảo luận tại Diễn đàn

Á hậu quốc tế Thúy Vân cùng các diễn giả thảo luận tại Diễn đàn

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2024 với chủ đề “Thương mại điện tử bền vững” nhấn mạnh vào việc xây dựng một hệ thống thương mại điện tử có tính bền vững, không chỉ đảm bảo lợi ích kinh tế mà còn tạo ra giá trị cho cộng đồng và bảo vệ môi trường. Đây không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là một nền tảng quan trọng để thảo luận và chia sẻ kiến thức về thương mại điện tử, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu và các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước.
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Á hậu quốc tế Thúy Vân: “Thương hiệu của tôi nói không với đa cấp” tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714928392 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714928392 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10