Bảo hiểm VietinBank có người phụ trách Ban điều hành mới

Diendandoanhnghiep.vn Ban Lãnh đạo Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ phụ trách Ban Điều hành với bà Bùi Thị Thanh Xuân - Phó Tổng Giám đốc VBI.

>> Bảo hiểm Vietinbank - VBI chi trả hơn 2,3 tỷ quyền lợi bảo hiểm cùng khách hàng vượt qua hoạn nạn

Ngày 6/10/2023, được sự chấp thuận của HĐQT VietinBank, Ban Lãnh đạo Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã công bố và trao quyết định giao nhiệm vụ phụ trách Ban Điều hành với bà Bùi Thị Thanh Xuân - Phó Tổng Giám đốc VBI, từ ngày 20/9/2023.

Tân phụ trách Ban Điều hành đã làm việc và gắn bó với VBI từ năm 2005 tới nay. Trong suốt quá trình hơn 18 năm, bà có kinh nghiệm đảm nhận những trọng trách quan trọng, tích lũy cả chuyên môn và kinh nghiệm quản lý, điều hành. Bà được đánh giá là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực xây dựng và thực thi chiến lược, kinh doanh cũng như đào tạo đội ngũ nhân sự kế cận chất lượng cao.

Bà Bùi Thị Thanh Xuân - Tân phụ trách Ban Điều hành Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank - VBI

Bà Bùi Thị Thanh Xuân - Tân phụ trách Ban Điều hành Tổng Công ty Bảo hiểm VietinBank - VBI

Tại Lễ Công bố, ông Nguyễn Huy Quang - Chủ tịch HĐQT VBI đánh giá cao bản lĩnh cương nghị, quyết liệt trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và kiểm soát tỷ lệ bồi thường để đứng trong hàng ngũ lãnh đạo cấp cao, dẫn dắt VBI đi lên của bà Thanh Xuân. Đồng thời, ông tin tưởng với thế mạnh bản thân cũng như sự đồng lòng hỗ trợ của toàn hệ thống, Tân phụ trách Ban Điều hành sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ông hy vọng bà Thanh Xuân sẽ tương tác tích cực với các Ban TSC, sát sao cùng CTTV để bám sát thị trường, cân bằng phát triển kinh doanh với kiểm soát tỷ lệ bồi thường và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Thanh Xuân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank và VBI đã tin tưởng giao trọng trách, cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của toàn thể CBNV trong suốt thời gian qua. Bà cam kết sẽ cùng Ban Lãnh đạo VBI kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất, chính sách đãi ngộ tốt nhất, cơ hội phát triển tốt nhất để mỗi CBNV có thể yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài tại VBI. Bên cạnh đó, với trách nhiệm mà HĐQT, Ban Lãnh đạo VietinBank và VBI giao phó, bà Thanh Xuân cam kết sẽ cống hiến và nỗ lực hết mình để đưa VBI trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu ở Việt Nam.

Trước khi được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành, bà Thanh Xuân là Giám đốc Công ty Bảo hiểm VBI Hà Nội. Bà Thanh Xuân sinh năm 1975, bà tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh ở Đại học Leipzig - Đại học Bách khoa Hà Nội cùng bằng cử nhân về Kinh tế ngành Kinh doanh Thương mại tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Bà là cán bộ công tác tại VBI từ những ngày đầu mới thành lập, bà là một trong những cán bộ gắn bó lâu nhất, có nhiều đóng góp và cống hiến vào sự phát triển chung của Bảo hiểm VietinBank.

 .

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bảo hiểm VietinBank có người phụ trách Ban điều hành mới tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714278335 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714278335 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10