Celadon Sports & Resort Club được vinh danh tại Giải thưởng FIABCI World Prix D’excellence

Diendandoanhnghiep.vn Celadon Sports & Resort Club của Gamuda Land đã giành chiến thắng tại hạng mục Xây dựng có mục đích (Purpose Built) trong khuôn khổ giải thưởng FIABCI World Prix d’Excellence 2023.

>>>Gamuda Land Việt Nam được vinh danh tại Asia Property Awards 2021

Giải thưởng FIABCI World Prix d’Excellence là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá và uy tín nhất của ngành bất động sản (BĐS) được tổ chức thường niên từ năm 1992 bởi Liên đoàn Bất động sản Quốc tế. Đây là năm thứ 73 lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence được tổ chức, khẳng định tầm ảnh hưởng to lớn của giải thưởng trong lĩnh vực bất động sản.

Celadon Sports & Resort Club là trung tâm thể thao đầu tiên tại TP.HCMp/được vận hành hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

Celadon Sports & Resort Club là trung tâm thể thao đầu tiên tại TP.HCM được vận hành hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

Trải qua nhiều vòng khảo sát và xét chọn khắt khe, dự án Celadon Sports & Resort Club (câu lạc bộ thể thao Celadon) của Gamuda Land đã vinh dự được xướng tên tại hạng mục Xây dựng có mục đích (Purpose Built).  

Nhà phát triển dự án đến từ Malaysia đang là một trong những tên tuổi nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam, được biết đến bằng những nỗ lực và tâm huyết trong việc kiến tạo nên những khu đô thị xanh tiêu chuẩn quốc tế, cùng với chiến lược tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững.

Chia sẻ sau khi nhận giải, ông Liew Bing Fooi - Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam cho biết, đây là lần thứ Tư dự án của Gamuda Land tại Việt Nam được FIABCI vinh danh trên đấu trường quốc tế. Giải thưởng cao quý này là niềm vinh dự cũng như là động lực vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Với Gamuda Land, phát triển bền vững luôn là triết lý chủ đạo khi chúng tôi triển khai bất kỳ dự án nào.

“Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để tạo ra những giá trị lâu dài, nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng và góp phần vào sự phát triển của đất nước Việt Nam xinh đẹp, đồng thời tiếp tục đầu tư nguồn lực mạnh mẽ để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với những kế hoạch đầy hứa hẹn trong thời gian tới”, ông Liew Bing Fooi chia sẻ.

Để hình thành và khuyến khích lối sống lành mạnh cho cộng đồng, câu lạc bộ cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ nhu cầu rèn luyện thể dục, thể thao của cộng đồng Celadon City và hơn 500.000 cư dân địa phương.

Để hình thành và khuyến khích lối sống lành mạnh cho cộng đồng, câu lạc bộ cũng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ nhu cầu rèn luyện thể dục, thể thao của cộng đồng Celadon City và hơn 500.000 cư dân địa phương.

Celadon Sports & Resort Club được xây dựng là một phần quan trọng của kiến trúc tổng thể Celadon City với mô hình khu phức hợp đa môn theo chuẩn resort với mục đích tạo nên địa điểm giao lưu văn hóa, thể thao và kết nối cộng đồng .Dự án đồng thời là trung tâm thể thao đầu tiên tại TP.HCM  được vận hành hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Celadon Sports & Resort Club được vinh danh tại Giải thưởng FIABCI World Prix D’excellence tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715061075 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715061075 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10