Công ty PIKOR tặng 2500 cốc bánh gạo cay cho người dân xã Nam Sơn

Diendandoanhnghiep.vn Vừa qua, Công ty TNHH PIKOR phối hợp với Trung tâm Giao lưu văn hóa Việt Hàn đã tặng 2500 cốc bánh gạo cay cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

Ông Vũ Đình Thường - Chủ tịch UBMTTQVN xã Nam Sơn cho biết, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của bà con nhân dân trong xã, sự ủng hộ của Công ty TNHH PIKOR không chỉ đơn giản là sự hỗ trợ về mặt vật chất, mà còn là sự động viên tinh thần rất to lớn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời ông cũng thay mặt bà con trong xã gửi lời cảm ơn chân thành tới Trung tâm giao lưu văn hóa Việt – Hàn cùng Công ty TNHH PIKOR.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Yong Sun - Tổng Giám đốc Công ty TNHH PIKOR bày tỏ: PIKOR là đơn vị chuyên hợp tác với các cơ quan chính phủ Hàn Quốc tổ chức các sự kiện "Xúc tiến thương mại và kết nối giao thương giữa Việt Nam và Hàn Quốc". Trong thời điểm khó khăn hiện nay, bên cạnh mục tiêu phát triển công ty, PIKOR mong muốn thông qua các hoạt động từ thiện, nhân đạo đóng góp lâu dài cho cộng đồng nhằm góp phần làm tăng cường mối quan hệ tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

“Toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên công ty sẽ nỗ lực hơn để có thể tiếp tục quảng bá các sản phẩm của Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam và giữ vững vai trò là cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc kết nối với thị trường trẻ và đầy tiềm năng của Việt Nam”, ông Lee Yong Sun chia sẻ.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty PIKOR tặng 2500 cốc bánh gạo cay cho người dân xã Nam Sơn tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714154242 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714154242 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10