Cùng VCB bảo vệ tương lai và nhận quà lên đến 18,8 triệu đồng

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm gia tăng quyền lợi bảo vệ cho khách hàng, VCB và FWD Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Đầu tư hôm nay, bảo vệ tương lai”, khi tham gia khách hàng sẽ nhận quà lên đến 18,8 triệu đồng.

Chương trình dành cho khách hàng cá nhân mua sản phẩm FWD Nâng tầm vị thế phân phối tại Vietcombank từ nay đến hết ngày 30/09/2021. Theo đó, với hợp đồng bảo hiểm có giá trị từ 30 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng trị giá từ 1,8 triệu đồng đến 18,8 triệu đồng.

Đây là sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư, mang tới những quyền lợi vượt trội cho khách hàng:

Số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không tăng phí bảo hiểm cơ bản và không cần thẩm định sức khỏe, giúp giá trị bảo vệ luôn tăng trưởng theo thời gian;

Tiên phong trên thị trường với danh mục cổ phiếu được lựa chọn chuyên biệt theo ngành; Linh hoạt thiết kế danh mục theo nhu cầu và dễ dàng điều chỉnh kế hoạch đầu tư hoàn toàn trực tuyến;

Gia tăng giá trị hợp đồng theo thời gian với Thưởng duy trì hợp đồng định kì và Thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt.

Cùng VCB bảo vệ tương lai và nhận quà lên đến 18,8 triệu đồng

Cùng VCB bảo vệ tương lai và nhận quà lên đến 18,8 triệu đồng

Với thể lệ của chương trình khuyến mãi, khách hàng đáp ứng đồng thời các điều kiện dưới đây:

Khách hàng của Vietcombank và mua sản phẩm bảo hiểm FWD Nâng tầm vị thế và tối thiểu 02 sản phẩm bổ trợ của FWD Việt Nam.

Khách hàng có Hợp đồng bảo hiểm (HĐBH) phát hành trong thời gian khuyến mại và có tổng IP phát hành tối thiểu 30 triệu đồng/hợp đồng trở lên. Thời gian phát hành hợp đồng được tính theo ngày phát hành đầu tiên của hợp đồng.

IP phát hành: Phí bảo hiểm thực thu kỳ đầu của năm đầu tiên khi hợp đồng phát hành (bao gồm phí bảo hiểm cơ bản, phí bảo hiểm sản phẩm bổ trợ (nếu có), không bao gồm phí đóng thêm) của các hợp đồng phát hành trong giai đoạn khuyến mại, vượt qua thời gian tự do xem xét 21 ngày dành cho khách hàng và còn hiệu lực tính đến hết thời điểm chốt kết quả.

HĐBH không bị huỷ ngang trong vòng 21 ngày kể từ ngày khách hàng nhận hợp đồng (“Thời hạn cân nhắc”); và có bản gốc thư xác nhận được gửi thành công về FWD Việt Nam cũng như cập nhật bảng scan lên hệ thống của FWD Việt Nam tại thời điểm chốt kết quả.

FWD Nâng tầm vị thế cho phép bạn tận hưởng tối đa lợi ích của một kế hoạch tài chính thông minh kết hợp bảo hiểm và đầu tư để bạn vừa gia tăng tài sản, vừa để tài chính thành điểm tựa vững chắc cho yêu thương.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Cùng VCB bảo vệ tương lai và nhận quà lên đến 18,8 triệu đồng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714133804 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714133804 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10