Đăng ký tham dự GIF ASEAN – Japan 2023

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn đổi mới toàn cầu ASEAN – Japan được tổ chức bởi SBF, TCC, VCCI, OCCI và đồng tổ chức bởi JCCI Singapore, JCCI Bangkok, JCCI Ho-Chi-min.

>> 03-05/08: Khóa Đào tạo mô hình kinh doanh và phân phối trên kênh thương mại điện tử

Diễn đàn đổi mới toàn cầu ASEAN – Japan là chuỗi sự kiện bao gồm các hoạt động như triển lãm trực tuyến, trình diễn trực tiếp ảo... Trong đó, các startup có thể đăng ký trình diễn trực tiếp ảo để có cơ hội giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình đến rộng rãi cộng đồng khởi nghiệp và khách hàng trên thế giới.

Sự kiến được diễn ra vào lúc 13h30 – 15h00 ngày 27 tháng 9 năm 2023 theo hình thức trực tuyến. Chương trình này được tổ chức bởi SBF, TCC, VCCI, OCCI và đồng tổ chức bởi JCCI Singapore, JCCI Bangkok, JCCI Ho-Chi-min. Tham gia chương trình, mỗi startup sẽ có 05 phút trình diễn và 03 phút để trả lời các câu hỏi từ Ban Tổ chức.

Năm nay, GIF sẽ tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh/công nghệ sau: AR/VR/MR; Robot; DX; Agri-tech, Food-tech; Công nghệ Y tế; Vật liệu mới; Công nghệ xanh, trung hòa Carbon và Năng lượng mới… Điều kiện tiên quyết để được tham gia vào phần trình diễn này là các startup phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

Để chuẩn bị thật tốt cho phần trình diễn, các dự án cần chuẩn bị phần thuyết trình của mình dài nhất là 05 phút với nội dung bao gồm: Hồ sơ công ty, điểm mạnh của doanh nghiệp; Kế hoạch kinh doanh; Bạn mong đợi gì từ sự hợp tác kinh doanh (ví dụ: Hợp tác kỹ thuật, thiết lập liên doanh, đầu tư, phát triển kênh bán hàng mời, nghiên cứu chung…)

Link đăng ký: tại đây

Thông tin liên hệ để giải đáp thắc mắc: dungnv@vcci.com.vn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Đăng ký tham dự GIF ASEAN – Japan 2023 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714948630 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714948630 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10