Doanh nghiệp “bắt tay” làm khuyến mãi: Góp gió thành bão

Diendandoanhnghiep.vn Nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử đã liên kết cùng nhiều đối tác nhằm mang đến những ưu đãi có giá cạnh tranh cho người dùng.

Người tiêu dùng được hưởng lợi từ việc các doanh nghiệp liên kết làm khuyến mãi

Người tiêu dùng được hưởng lợi từ việc các doanh nghiệp liên kết làm khuyến mãi

Dịp cuối năm là thời điểm hàng loạt các doanh nghiệp đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra rầm rộ hơn bao giờ hết. Thực tế, các chương trình khuyến mãi do các đơn vị, doanh nghiệp lớn, có tên tuổi vẫn thu hút được đông đảo người tiêu dùng hơn so với các doanh nghiệp hoặc trang mua sắm nhỏ.

Điển hình cho sự liên kết mang đến những ưu đãi lớn cho người tiêu dùng là sự kiện Ngày hội mua sắm Online Friday 2018 do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin tổ chức. Sự kiện vừa quy tụ nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu vừa được nhiều người tiêu dùng chờ đón.

Không kém sức hút là các chương trình của các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee, Sendo.... trong tháng 11 giúp người mua sắm online hưởng nhiều ưu đãi giá trị.

Với việc liên kết này mỗi bên đều tận dụng được những thế mạnh riêng để góp thành thế mạnh chung. Hình thức này giúp người tiêu dùng được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cũng như thêm trải nghiệm mới trong môi trường mua sắm online. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng xây dựng được hình ảnh tốt hơn trong mắt người tiêu dùng.

Tâm điểm của tháng cuối năm này là sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật (diễn ra từ 24/11 đến 12/12/2018). Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan sẽ mang đến các chương trình giảm giá lên đến 95%, ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng các đơn hàng có giá bán chỉ từ 12.000 VNĐ. Đặc biệt, đồng hành cùng sự kiện 12.12 Shopee Sale sinh nhật còn có sự liên kết tham gia của các thương hiệu lớn như: P&G, L'Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever và Samsung cùng hàng loạt chương trình giảm giá đặc biệt dành cho người dùng.

Ngoài ra, Shopee phối hợp cùng các đối tác vận chuyển như J&T, Viettel Post, GHTK và GHN, thực hiện chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc và hoàn xu cho khách hàng. Thanh toán khi mua sắm trên Shopee cùng thẻ Visa/Mastercard của FE Credit, Standard Chartered, HSBC, Citibank để giảm giá lên đến 300.000 VNĐ.

Không những thế, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác của Shopee như Buzza Pizza, La Smoke House, Korean Grill, Jamja - Toocha,... trong suốt chương trình 12.12 Shopee Sale sinh nhật.

Để thu hút và kích cầu người tiêu dùng các doanh nghiệp vẫn luôn chọn hình thức làm chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, người tiêu dùng ngày nay không dễ chiều khi họ có nhiều kênh để lựa chọn và ngày càng cân nhắc chặt chẽ khi mua sắm trực tuyến. Điều này đòi hỏi các chương trình khuyến mãi phải thật sự uy tín và chất lượng mới đến được với người tiêu dùng. Việc liên kết với các đối tác uy tín bên cạnh vừa tăng ưu đãi cũng góp phần tạo nên niềm tin cho người tiêu dùng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nghiệp “bắt tay” làm khuyến mãi: Góp gió thành bão tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1716790168 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1716790168 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10