ITL đầu tư thêm 20 xe tải Isuzu QKR

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn ITL vừa nhận bàn giao 20 xe tải Isuzu QKR Euro 4 nhằm tăng cường năng lực vận chuyển và gia tăng nỗ lực cắt giảm khí thải, hướng đến tăng trưởng xanh.

>>> Sáu xu hướng định hình thị trường logistics năm 2024

Nhằm đón đầu làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, ITL đã liên tục đầu tư và mở rộng các hoạt động logistics tại thị trường trong nước. Đặc biệt, việc đầu tư thêm các phương tiện vận tải mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và phát triển kinh doanh là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Mới đây, vào ngày  22/12, ITL Logistics – thành viên Tập đoàn ITL, chính thức nhận bàn giao thêm 20 xe ôtô tải ISUZU QKR 1.9T từ Công ty Cổ Phần Thương Mại Green Ka (Green Ka)  tại văn phòng Trung Tâm Vận Tải Đường Bộ, Bình Hòa, Thuận An, tỉnh Bình Dương.

ITL Logistics – thành viên Tập đoàn ITL, chính thức nhận bàn giao thêm 20 xe ôtô tải ISUZU QKR 1.9T

ITL Logistics – thành viên Tập đoàn ITL, chính thức nhận bàn giao thêm 20 xe ôtô tải ISUZU QKR 1.9T

Với giá trị gần 12 tỷ đồng, đội xe tải này được sản xuất tại ISUZU Việt Nam, sở hữu các thiết kế ưu việc để phục vụ chuyên chở trong lĩnh vực phân phối hàng hóa điện tử, thực phẩm, và hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt, dòng xe ISUZU QKR tiêu chuẩn Euro 4 giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO, HC, NOx... độc hại ra môi trường, góp phần hiện thực hóa lộ trình triển khai logistics xanh của ITL.

Xe ISUZU QKR tiêu chuẩn Euro 4 giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO, HC, NOx... độc hại ra môi trường

Xe ISUZU QKR tiêu chuẩn Euro 4 giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO, HC, NOx... độc hại ra môi trường

“Trong bối cảnh thị trường vận tải nội địa dần hồi phục và hướng đến Logistics Xanh, việc ITL Logistics đầu tư thêm 20 xe tải Isuzu QKR Euro 4 nhằm gia tăng năng lực vận chuyển và cam kết cắt giảm khí thải, chuyển dần sang vận tải xanh cũng như tiến gần tới mục tiêu đạt được chứng chỉ Xanh cấp IV của tổ chức GFA vào năm 2024”, ông Huỳnh Minh Sang, Quyền giám đốc khối Vận tải, ITL Logistics cho biết.

Là một trong những đơn vị đứng đầu ngành logistics Việt Nam, nhiều năm qua, ITL liên tục mở rộng về số lượng tài sản và chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với 20 xe tải mới bổ sung này, ITL đã nâng tổng số phương tiện vận tải đường bộ lên trên 1.000 phương tiện, bao gồm hơn 500 xe tải và container, và 620 Rơ-mooc được phân bổ tại 3 trạm trung chuyển chính ở Bắc – Trung – Nam.

Song song đó, Tập đoàn còn không ngừng cụ thể hóa cam kết hướng tới phát triển xanh và bền vững, phù hợp với xu hướng toàn cầu và sự quan tâm của doanh nghiệp. Vào tháng 4/2022, ITL đã đầu tư thêm 60 xe đầu kéo UD Trucks của Nhật, trị giá 100 tỷ đồng. Đây cũng là đội xe tải đạt chuẩn lọc khí thải Euro 4.

Đến nay, ITL đã đạt được Chứng chỉ Xanh cấp 3 (Label Leaf Level 3) do Hiệp Hội Green Freight Asia (GFA) trao tặng nhằm ghi nhận các cam kết nỗ lực trong việc áp dụng và thực hiện các chương trình phát triển bền vững trong vận tải hàng hóa xanh nhằm tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu và giảm thiểu khí thải CO2 tại Việt Nam.

“Chúng tôi đang áp dụng Chứng chỉ Xanh cấp 3, mức cao nhất mà một công ty Logistic Việt Nam đạt được. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để nghiên cứu kế hoạch nhập lô xe tải điện đầu tiên về Việt Nam", đại diện Tập đoàn ITL cho biết.

Ngoài đầu tư vào phương tiện mới, ITL còn tập trung nâng cao quy trình quản lý kỹ thuật để tối ưu hóa kiểm soát chi phí hoạt động, ngân sách cho khách hàng và đồng thời bảo đảm đạt được mục tiêu phát triển bền vững.

Đội ngũ kỹ thuật của ITL được đào tạo bài bản để thường xuyên kiểm tra các tiêu chuẩn liên quan đến phương tiện vận chuyển, bao gồm hệ thống phanh, lốp, định ngạch, và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn theo chu kỳ 1 năm 2 lần.  Tất cả các phương tiện vận tải được bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ, thường xuyên. Để đảm bảo chất lượng, ITL liên tục khảo sát, kiểm tra năng lực cung ứng dịch vụ kỹ thuật của các đối tác, ga-ra bên ngoài.

Đội ngũ kỹ thuật của ITL được đào tạo bài bản để thường xuyên kiểm tra các tiêu chuẩn liên quan đến phương tiện vận chuyển

Đội ngũ kỹ thuật của ITL được đào tạo bài bản để thường xuyên kiểm tra các tiêu chuẩn liên quan đến phương tiện vận chuyển

Với hơn 23 năm kinh nghiệm phát triển tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn ITL là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Logistics theo mô hình tích hợp hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực,  chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp hậu cần, tổng đại lý cho các hãng hàng không, dịch vụ kho bãi, dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Với tài chính mạnh mẽ, cơ sở vật chất hiện đại và đội phương tiện vận chuyển đa dạng, ITL mang đến cho khách hàng sự linh hoạt và nhiều lựa chọn giá trị thông qua những giải pháp vận chuyển chất lượng cao.

Trong năm 2023, ITL  tiếp tục dẫn đầu Top 10 Công ty Uy Tín Ngành Logistics Năm 2023 - nhóm ngành Giao nhận vận tải quốc tế, Kho bãi, Dịch vụ logistics bên thứ 3, thứ 4, trong xếp hạng của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Đây cũng là năm thứ 5 ITL có mặt trên bảng xếp hạng danh giá này và đã liên tiếp dẫn đầu trong năm 2022 và 2023.

Tiếp nối những thành tích này, ITL khẳng định sẽ tiếp tục phát huy vị thế dẫn đầu, từ năng lực dịch vụ đến tầm nhìn phát triển bền vững, với mục tiêu xây dựng và duy trì một hệ sinh thái Logistics chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong 2024 và những năm tiếp theo.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết ITL đầu tư thêm 20 xe tải Isuzu QKR tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714240499 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714240499 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10