Khu nghỉ dưỡng HOIANA trao học bổng cho sinh viên Quảng Nam

Diendandoanhnghiep.vn Khu nghỉ dưỡng Hoiana và trường Đại học Đông Á tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác trong định hướng nghề nghiệp, đào tạo sinh viên và trao học bổng cho các trường hợp khó khăn.

>>Gần 200 tình nguyện viên tham gia ngày trồng rừng tại Rừng Đồng Nai

Ngày 22/09, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana) và trường Đại học Đông Á (ĐH Đông Á) đã chính thức tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác định hướng nghề nghiệp, đào tạo, và tuyển dụng sinh viên khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng. Tham dự buổi lễ có ông Steven Wolstenholme – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Hoiana, ông Lương Minh Sâm – Chủ tịch hội đồng trường ĐH Đông Á, đại diện Ban quản lý hai bên cùng hơn 50 sinh viên ĐH Đông Á.

Thỏa thuận hợp tác là cơ sở để Hoiana và ĐH Đông Á phối hợp tổ chức các buổi hội thảo, định hướng nghề nghiệp, chương trình thực tập, và cơ hội nghề nghiệp tại Hoiana cho sinh viên thuộc nhóm ngành Du lịch và Ngôn ngữ trong giai đoạn 2023 – 2025. Theo đó, Hoiana sẽ tạo điều kiện để tiếp nhận sinh viên ĐH Đông Á đến tham quan, thực tập tại Hoiana. Dựa trên kết quả thực tập, Hoiana sẽ sàng lọc, tuyển dụng các sinh viên Đông Á cho những vị trí công việc phù hợp, đồng thời công ty sẽ ưu tiên lựa chọn các sinh viên tại địa phương có thành tích học tập xuất sắc cho các chương trình Đào tạo Quản trị viên tập sự của khu nghỉ dưỡng.

Ông Steven Wolstenholme chia sẻ tại buổi lễ: “Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hoiana đã đặt ra mục tiêu xây dựng dự án cần song hành với cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững và lâu dài. Do đó, việc tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực địa phương là một trong những yếu tố được Hoiana ưu tiên hàng đầu. Việc ký kết biên bản lần này sẽ tạo nền tảng cho sự hợp tác toàn diện giữa 2 bên trong lĩnh vực đào tạo và tuyển dụng, góp phần bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch trong khu vực, đặc biệt là đối với các nhóm ngành, nghề mới tại thị trường lao động Việt Nam.”

Ông Steven Wolstenholme và ông Lương Minh Sâm ký kết Thỏa thuận hợp tác.

Ông Steven Wolstenholme và ông Lương Minh Sâm ký kết Thỏa thuận hợp tác.

Ông Lương Minh Sâm cũng cho biết việc ký kết thỏa thuận hợp tác với khu nghỉ dưỡng Hoiana sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Đông Á áp dụng những kiến thức được giảng dạy vào thực tế, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn, từ đó mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn trong tương lai.

Đến nay, nhiều sinh viên tốt nghiệp từ ĐH Đông Á đã gắn bó và làm việc tại Hoiana với nhiều vị trí và phòng ban khác nhau, trong đó có nhiều bạn đang đảm nhiệm vai trò quản lý, giám sát.

Hoiana trao tặng học bổng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn người Quảng Namp/hiện đang theo học tại trường ĐH Đông Á.

Hoiana trao tặng học bổng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn người Quảng Nam hiện đang theo học tại trường ĐH Đông Á.

Đặc biệt trong buổi lễ, Hoiana cũng dành tặng 10 suất học bổng đến sinh viên Quảng Nam có hoàn cảnh khó khăn hiện đang theo học tại trường ĐH Đông Á. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Hoiana tiếp tục nỗ lực thực hiện trong thời gian tới.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Khu nghỉ dưỡng HOIANA trao học bổng cho sinh viên Quảng Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715011315 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715011315 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10