Người dùng Zalo từ nay có thể “Tìm Việc” ngay trên ứng dụng

Diendandoanhnghiep.vn Mini-app Tìm Việc do công ty cổ phần Fiza – một đối tác công nghệ của Zalo Group - phát triển và vận hành, vừa ra mắt tại mục “Khám phá” của ứng dụng Zalo.

>>> Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số vào công tác phòng chống thiên tai

Mini-app Tìm Việc được kỳ vọng sẽ kết nối hàng triệu người tìm việc tới những công việc hấp dẫn đến từ nhiều nhà tuyển dụng.

Người dùng Zalo nay có thể dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm nhanh chóng với mini app Tìm Việc

Người dùng Zalo nay có thể dễ dàng tìm kiếm cơ hội việc làm nhanh chóng với mini app Tìm Việc

Đúng như tên gọi, mini app Tìm Việc là một sàn việc làm tiện lợi, uy tín, giúp kết nối “người tìm việc” và “việc tìm người” một cách nhanh chóng và chuẩn xác, người dùng không cần phải tải thêm bất cứ ứng dụng nào bên ngoài hay tốn thời gian đăng ký hay đăng nhập phức tạp.

Người dùng Zalo có nhu cầu tìm việc giờ đây chỉ cần tìm kiếm từ khóa “tìm việc” trên ô tìm kiếm của Zalo, hoặc vào mục “Khám phá” và tìm mini app Tìm Việc là đã có thể tiếp cận với đa dạng các công việc đang đăng tuyển tại tất cả các địa bàn, tỉnh thành trên toàn quốc.

Mini app Tìm Việc trên Zalo cho phép người tìm việc có thể lọc được các tin đăng tuyển theo khu vực và ngành nghề mong muốn để lựa chọn được công việc phù hợp nhất. Người dùng muốn tìm việc ở một địa bàn khác địa bàn mình đang sinh sống vẫn có thể xem và ứng tuyển ngay trên mini-app Tìm Việc. Điều này giúp người tìm việc rút ngắn thời gian và công sức so với cách ứng tuyển trực tiếp truyền thống.

Thao tác tìm kiếm mini app Tìm Việc đơn giản, dễ thực hiện

Thao tác tìm kiếm mini app Tìm Việc đơn giản, dễ thực hiện

Khi lựa chọn được công việc phù hợp, người dùng có thể đọc thông tin chi tiết về công ty tuyển dụng, nội dung và yêu cầu của công việc trước khi nhấp vào nút “Ứng tuyển” và điền các thông tin ngắn gọn của bản thân để hoàn thành hồ sơ ứng tuyển, gửi trực tiếp đến nhà tuyển dụng.

 Hướng dẫn nhanh các thao tác tìm kiếm công việc qua mini app Tìm Việc trên Zalo

Hướng dẫn nhanh các thao tác tìm kiếm công việc qua mini app Tìm Việc trên Zalo

Được biết, hiện mini app Tìm Việc trên Zalo đặt mục tiêu trở thành “Sàn việc làm bao phủ và tiện lợi nhất”, để bất cứ ai cũng có thể tìm được bất cứ công việc nào tại bất cứ đâu chỉ với ứng dụng Zalo.

Trường hợp nhà tuyển dụng có nhu cầu đăng tuyển trên mini app Tìm Việc trên Zalo, có thể truy cập mini app Tìm Việc hoặc website timviec để đăng ký tài khoản Nhà tuyển dụng và bắt đầu đăng tuyển cũng như nhận đơn ứng tuyển của các ứng viên ngay tại tài khoản Zalo của nhà tuyển dụng.

Mini-app Tìm Việc được phát triển bởi Công ty Cổ phần FIZA, một đối tác công nghệ của Zalo Group.

Địa điểm trụ sở chính: Tầng 1, Số 290/26 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giấy phép hoạt động số 12218/2023/24/SLĐTBXH-VLATLĐ do Sở Lao Động Thương binh và Xã hội TPHCM cấp ngày 5/6/2023

Lĩnh vực hoạt động: hoạt động của các đại lý tư vấn, giới thiệu và môi giới lao động, việc làm.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Người dùng Zalo từ nay có thể “Tìm Việc” ngay trên ứng dụng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714458532 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714458532 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10