Nhà đầu tư được lợi gì từ mô hình Shop2go All day & Night Hub?

Diendandoanhnghiep.vn Không chỉ mang đến mô hình thương mại mới, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm phong cách mới của khách hàng, Shop2go All Day & Night Hub còn là “con gà đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Dẫn đầu xu thế 3in1 Parking – Shopping – Charging

Trong bối cảnh xu hướng xe điện bùng nổ kéo theo sự gia tăng nhu cầu về trạm sạc, vị trí đỗ xe,… thói quen, hành vi của người tiêu dùng cũng dần thay đổi. Mô hình trung tâm mua sắm, thương mại tích hợp cả ba nhu cầu là Đỗ xe – Mua sắm – Sạc điện từ đó đã ra đời ở nhiều nước phát triển và dần cho thấy tính hiệu quả cao.

>> Thông đường nối ra Lê Trọng Tấn kéo dài: Gia tăng giá trị cho Vinhomes Smart City

Trên thực tế, tính riêng 5 triệu xe điện đang lưu hành tại Mỹ năm 2020 thì có đến 87% chủ xe ưa thích đến các trung tâm thương mại tích hợp trạm sạc. Trung bình họ dành thời gian tại đây nhiều hơn 50% so với các chủ xe truyền thống, chứng tỏ mô hình này đang đi đúng hướng.

Các tên tuổi lớn của ngành bán lẻ cũng phải nhanh chóng thay đổi để thích nghi. Theo Los Angeles Times, mới đây, chuỗi bán lẻ khổng lồ 7-Eleven đã tiết lộ kế hoạch xây dựng mạng lưới sạc nhanh quy mô bậc nhất thị trường. Các thương hiệu lớn khác cũng đang gấp rút lắp đặt hạ tầng sạc như Ikea, Kohl's, Walmart, Starbucks, Whole Foods, Taco Bell, chuỗi rạp chiếu phim Cinemark… “Đế chế sandwich” Subway thậm chí còn đang lên kế hoạch xây dựng “công viên sạc pin” tại các địa điểm kinh doanh mới trên khắp nước Mỹ. Đây là hệ thống gồm nhà hàng kết hợp trạm sạc, sân chơi, không gian xanh…

Tại Việt Nam, Shop2go All Day & Night Hub là đơn vị đầu tiên bắt kịp xu hướng mới của ngành bán lẻ, triển khai mô hình 3 trong 1: đỗ xe - mua sắm - sạc xe điện (Parking – Shopping – Charging) với dịch vụ nghỉ chờ cao cấp, hiện đại. Với lợi thế về vị trí đắc địa trong lòng đô thị quốc tế Vinhomes Smart City, Shop2go All Day & Night Hub mang đến tiềm lực “khủng” cho các hoạt động kinh doanh, từ đó dẫn dắt các nhà đầu tư tiên phong khai thác cơ hội sinh lời tuyệt vời ở địa hạt mới mẻ này.

Shop2go All Day & Night Hub tiên phong mô hình 3in1 tại Việt Nam

Shop2go All Day & Night Hub tiên phong mô hình 3in1 tại Việt Nam

“Thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City nằm ở trung tâm phía Tây Hà Nội, là nơi sinh sống của 50.000 cư dân hiện hữu và hàng chục nghìn cư dân tương lai. Đây cũng chính là nguồn khách hàng khổng lồ hậu thuẫn cho tiềm năng sinh lời đầy hứa hẹn của Shop2go All Day & Night Hub.

Không chỉ kế cận các tiện ích cao cấp trong đại đô thị như công viên trung tâm Central Park, các trường học, Shop2go All Day & Night Hub còn tiếp giáp với cầu vượt kết nối tuyến đường Lê Trọng Tấn và tích hợp hệ thống bến đỗ nhà chờ xe bus, tăng cường khả năng tiếp cận nguồn khách hàng sinh sống ở khu vực lân cận đại đô thị.

Vị trí đắc địa tại Vinhomes Smart City đã “tạo phễu” để Shop2go All Day & Night Hub thu hút nguồn khách hàng khổng lồ

Vị trí đắc địa tại Vinhomes Smart City đã “tạo phễu” để Shop2go All Day & Night Hub thu hút nguồn khách hàng khổng lồ

Ưu đãi độc quyền dành riêng cho nhà đầu tư nhạy bén

Bên cạnh những lợi thế vàng của một mô hình kinh doanh thương mại là tiên phong đi đầu và lượng khách dồi dào, Shop2go All Day & Night Hub còn nhận được những chính sách đặc biệt, đảm bảo đầu tư sinh lời bền vững.

Theo đó, chủ đầu tư sẽ ưu ái hỗ trợ cho khách thuê tham gia chương trình 12% GTHĐ/ 2 năm, bao gồm 2 lựa chọn: trả tiền định kỳ cho khách hàng theo đợt (tổng 12% GTHĐ/2 năm) hoặc chiết khấu 5% vào giá và 5% tiền mặt sau khi khách hoàn thiện và có hợp đồng cho thuê.

Bên cạnh đó, ở góc độ đầu tư, các nhà đầu tư thông thái không thể bỏ qua phương án tài chính để cơ động dòng tiền khi lựa chọn các mô hình kinh doanh. Cùng với chính sách cam kết tiền thuê lên đến 12%/ năm trong 2 năm, chủ đầu tư còn chia tiến độ thanh toán cho khách hàng thành 10 đợt, kéo dài 24 tháng.

Phương án ưu việt này không chỉ giúp khách hàng có thể tiếp cận mô hình kinh doanh shophouse tại Shop2go All Day & Night Hub nhanh nhất mà còn giúp giải bài toán tài chính, xoay vòng vốn hoặc tận dụng tiến độ đóng tiền dài 24 tháng để đầu tư thêm các mô hình khác. Ngoài ra, mỗi gian hàng còn được miễn phí dịch vụ trong 2 năm, hỗ trợ 3 suất đỗ ô tô và ưu tiên 5 vị trí đỗ xe máy theo quy định và thông báo của đơn vị quản lý từng thời điểm.

Như vậy, với xu thế tất yếu của mô hình trung tâm mua sắm, thương mại tích hợp, việc sở hữu một căn shophouse tại Shop2go All Day & Night Hub tại Vinhomes Smart City được đánh giá là cơ hội “vàng ròng” để các nhà đầu tư tận hưởng lợi thế kinh doanh vượt trội và an tâm với tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà đầu tư được lợi gì từ mô hình Shop2go All day & Night Hub? tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714387673 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714387673 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10