Những nguyên tắc cần lưu ý cho người mới bắt đầu tham gia giao dịch ngoại hối trên mạng

Diendandoanhnghiep.vn Trước khi đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào không riêng thị trường ngoại hối bạn cần có những tìm hiểu kỹ trước khi gia nhập vào thị trường đó.

Để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra, ngoài việc nắm chắc kiến thức về giao dịch ngoại hối, bạn cần phải trang bị cũng như cập nhật thông tin mới nhất về lĩnh vực này. Các bài viết từ các chuyên gia của FXScouts sẽ giúp bạn phần nào chuẩn bị một tinh thần tốt nhất trước khi gia nhập thị trường ngoại hối cũng như có cái nhìn rõ hơn về hoạt động giao dịch của thị trường này:

Thua lỗ là một điều khó thể tránh khỏi đặc biệt đối với những người mới bắt đầu.

Việc thua lỗ trong giao dịch dường như là điều không thể tránh khỏi đối với bất kỳ ai, đặc biệt là những người mới bắt đầu. Theo thống kê, có đến 90% người giao dịch thất bại trong lần đầu tiên chơi, hầu hết những thất bại này đến từ việc thiếu kinh nghiệm, thiếu khả năng quản lý tiền và kiểm soát rủi ro.
 

Thị trường không dành cho những người thất nghiệp

Để có thể duy trì và hoạt động ở thị trường này bạn cần phải trả các khoản phí. Nếu bạn là người có thu nhập thấp hoặc thất nghiệp, nó thì thật khó khăn để bạn có thể thanh toán các chi phí này. Trong tài khoản của bạn phải có ít nhất từ $2500 đến $5000 (đây là mức thấp nhất mà các sàn giao dịch khuyến cáo với các tài sản chuẩn)

Sân chơi dành cho những người có kỷ luật

Đây là thị trường tập trung khá nhiều chuyên gia do quy mô lớn và do các biến động mạnh mẽ của thị trường. Những người chơi không thành công thường đổ lỗi cho việc bản thân thiếu may mắn, tuy nhiên nguyên nhân thật sự là do bản thân họ thiếu tính kỉ luật khi thực hiện các giao dịch.

Ngoại hối không phải trò chơi thử độ đỏ đen

Đối với bất cứ lĩnh vực nào, khi rủi ro càng cao thì lợi nhuận kỳ vọng càng cao nhưng lại mất nhiều hơn nếu lỗ. Thị trường ngoại hối không phải trò chơi của những kẻ nghiệp dư và càng không phải con đường dễ dàng để dẫn đến thành công. Để có một chiến lược chơi tốt bạn cần đo lường trước độ rủi ro và năng suất thành công cho mỗi giao dịch.

Nếu bạn muốn tìm một nơi làm giàu nhanh chóng, thì thị trường ngoại hối không dành cho bạn

Để trở thành một người có kỹ năng giao dịch ngoại hối tốt thì cần tiêu tốn một thời gian để rèn luyện. Người càng có kỹ năng tốt thì càng có tiềm năng cao để làm giàu từ thị trường này.

Cần tập trung vào một cặp tiền tệ chính

Bạn cần lựa chọn một cặp tiền tệ trong thời gian mới bắt đầu. Sẽ quá phức tạp khi nghiên cứu quá nhiều cặp tiền tệ cùng một khoản thời gian. Các cặp tiền tệ (như EUR/USD hay USD/JPY) có điểm spread thấp và độ giao động cao là thứ mà bạn cần tập trung vào thời gian đầu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những nguyên tắc cần lưu ý cho người mới bắt đầu tham gia giao dịch ngoại hối trên mạng tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714302935 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714302935 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10