Sống xanh tại Khu đô thị River Silk City

Diendandoanhnghiep.vn Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông TP Phủ Lý, Hà Nam, khu đô thị River Silk City được xây dựng theo mô hình thành phố vệ tinh, mang đến phong cách sống xanh hiện đại với trọn bộ tiện ích cao cấp.

>>> Chủ tịch CEO Group chỉ ra "10 điều sướng ở Việt Nam"

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, cách thủ đô Hà Nội 50km, River Silk City là dự án khu đô thị được xây dựng theo mô hình thành phố chức năng với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, các tổ hợp công trình dịch vụ đầy đủ tiện nghi.

Tập đoàn CEO – chủ đầu tư dự án mong muốn mang lại cho cư dân nơi đây một không gian sống thanh bình, tạo lập một cộng đồng thịnh vượng bên dòng Châu Giang thơ mộng.

Khu đô thị rộng hơn 126 ha bao gồm 2 khu: khu Bắc và Nam Châu Giang, được quy hoạch phức hợp đa chức năng của các tổ hợp công trình dịch vụ thương mại; văn phòng, chung cư; siêu thị; các công trình công cộng, hạ tầng xã hội; khu thể thao phức hợp ngoài trời; hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh và trục cảnh quan xuyên suốt đô thị… đem lại sức hấp dẫn cho River Silk City với tính chất là đô thị cửa ngõ của thành phố Phủ Lý.

Các không gian mở được chú trọng nhằm hình thành những không gian văn hóa giao tiếp cộng đồng, giúp cư dân có môi trường sống thân thiện, cởi mở. Tất cả hứa hẹn tạo nên một thành phố lãng mạn mang hơi thở và phong cách hiện đại, môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đúng với tên gọi “Miền xanh thịnh vượng”.

Khu Nhà phố phù hợp với phong cách sống năng động, các hoạt động thương mại, dịch vụ, dễ dàng thực hiện các hoạt động kinh doanh tại nhà. Mô hình này được hợp thành bởi các đơn vị ở, liên kết với nhau bởi công viên, đường dạo cùng các hành lang không gian liên hoàn tạo ra sự thông thoáng, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. 

Khu Nhà phố thương mại là khu nhà ở hỗn hợp kết hợp các hoạt động văn phòng thương mại, gồm có 3 khu chính được phân bố tại các cửa ngõ vào khu đô thị. Khu Bắc Châu Giang gồm 1 dãy nhà phố thương mại, giáp với tuyến đường quy hoạch 36m, nhìn ra hồ trung tâm.

Khu Nam Châu Giang: gồm 2 dãy nhà phố thương mại. Dãy thứ nhất giáp với đường quy hoạch 68m nối khu đô thị với đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình. Dãy thứ hai được bố trí tại vị trí giao nhau giữa Đại lộ Nghìn cây (đường 40m) và tỉnh lộ 491.

Mỗi khu hỗn hợp có chiều cao trung bình từ 15 – 20 tầng, đều có chức năng đảm bảo hệ thống dịch vụ cho cộng đồng như: nhà hàng, khách sạn, siêu thị, rạp chiếu phim, hiệu sách, quầy hàng bán lẻ, phòng triển lãm, quán café, chung cư, quảng trường, bãi đỗ xe, được bố trí ở tầng dưới của các toà nhà.

Khu nhà ở hỗn hợp, thương mại – dịch vụ và liền kề thuộc phân kỳ I của dự án

Khu nhà ở hỗn hợp, thương mại – dịch vụ và liền kề thuộc phân kỳ I của dự án

Khu Biệt thự được quy hoạch làm 3 khu: Khu biệt thự thứ nhất nằm ở khu Bắc Châu Giang với loại hình biệt thự độc lập; Khu biệt thự thứ hai nằm ở bờ Nam Châu Giang; Khu biệt thự thứ ba được bố trí gần với khu vực dự kiến kè hồ sông Châu. Các căn biệt thự đều có thiết kế sang trọng, kiến trúc hiện đại, đa dạng, hài hoà với cảnh quan xung quanh, bao gồm: công viên cây xanh, đường dạo, suối nước, hồ cảnh. Diện tích mỗi ô đất từ 350m² đến 700m² với mật độ xây dựng khoảng 30%.

Khu Căn hộ cao cấp và sang trọng tại River Silk City được xây dựng với lối kiến trúc mang phong cách Pháp, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình. Môi trường sống ở đây gắn liền với không gian cây xanh rộng lớn và quần thể các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của một cộng đồng thịnh vượng.

>> CEO Group hợp tác với PWC xây dựng chiến lược phát triển mới giai đoạn 2022-2026

>> CEO Group sẽ tăng quỹ đất thêm 500 - 1.000 ha

Với tiện ích và quy hoạch đồng bộ, River Silk City được tin tưởng trở thành tổ ấm của nhiều hộ gia đình, trở thành một trong những khu đô thị mới năng động của tỉnh Hà Nam, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc, giải trí của cư dân.

Các khu chức năng vui chơi, thể thao tại River Silk City

Các khu chức năng vui chơi, thể thao tại River Silk City

Trao đổi với Diễn đàn Doanh nghiệp, đại diện Tập đoàn CEO cho biết, trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án, doanh nghiệp gặp một số khó khăn nhất định liên quan tới công tác bồi thường, GPMB, thủ tục cấp sổ đỏ cho khách hàng…

Điển hình như, phía Tập đoàn CEO đã sớm xin cấp sổ đỏ cho khách hàng trong phạm vi đã được giao đất, thi công hạ tầng hoàn thiện, tuy nhiên do vướng một số thủ tục hành chính yêu cầu GPMB xong toàn bộ mới có thể nghiệm thu để cấp sổ cho khách hàng. Do đó, việc cấp sổ này đã bị trì hoãn trong thời gian nhất định.

“Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi đang nỗ lực để có thể hoàn thiện toàn bộ công tác GPMB trong thời gian sớm nhất và hi vọng thủ tục hành chính sẽ thông thoáng hơn để có thể hỗ trợ thúc đẩy triển khai dự án, qua đó đảm bảo quyền lợi của cư dân”, đại diện doanh nghiệp cho hay. Với sự hỗ trợ, đồng hành tích cực từ chính quyền các cấp tỉnh Hà Nam, phía Tập đoàn CEO tin tưởng những khó khăn nói trên sẽ sớm được giải quyết.

Từ phía chủ đầu tư, Tập đoàn CEO cũng hi vọng chính quyền các cấp tỉnh Hà Nam sẽ xem xét và cân nhắc điều chỉnh theo hướng có lợi hơn cho người dân đối với một số vấn đề như: Cải cách thủ tục cấp sổ đỏ cho khách hàng dựa trên cơ sở thực tế để đánh giá; thúc đẩy công tác bồi thường, GPMB theo đúng tiến độ các cơ quan chính quyền đã cam kết;… qua đó góp phần đưa Hà Nam thành thị trường ngày càng hấp dẫn hơn đối với nhà đầu tư và khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sống xanh tại Khu đô thị River Silk City tại chuyên mục Xây dựng - Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714206981 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714206981 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10