Tạo điều kiện hỗ trợ cho giáo dục tư nhân phát triển

Diendandoanhnghiep.vn Không ít những trường phổ thông dân lập ở thành phố Hồ Chí Minh có điều kiện cơ sở vật chất và dịch vụ không hề thua kém bất cứ một trường học ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

 
Huỳnh Chí Viễn - Nhà Sáng lập Trung tâm Đào tạo Ngoại ngữ BHV English

Huỳnh Chí Viễn - Nhà Sáng lập Trung tâm Đào tạo Ngoại ngữ BHV English.

Nếu như khoảng 25 năm về trước, các doanh nghiệp giáo dục, đặc biệt là các trường phổ thông tư thục dân lập, vẫn còn loay hoay để tìm chỗ đứng và xây dựng uy tín của bản thân trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh thì ngày nay, hệ thống doanh nghiệp giáo dục tư thục chẳng những đã xây dựng được một nền tảng vững chắc mà còn có rất nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở TP. HCM.

Là một thành phố năng động và luôn luôn đổi mới, thành phố Hồ Chí Minh luôn là nơi đi đầu trong việc đón nhận những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo, điều kiện tiên quyết để phát triển ngành kinh doanh giáo dục. Điều này đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giáo dục mạnh dạn áp dụng những phương pháp giáo dục mới mẻ và tiến bộ trên thế giới nhằm giúp học sinh có thể phát huy tối đa năng lực và năng khiếu của bản thân nhưng vẫn đảm bảo được yêu cầu về chuyên môn của sở giáo dục và đào tạo.

Không chỉ chú trọng đầu tư vào chất lượng và phương pháp giảng dạy, các doanh nghiệp giáo dục cũng rất quan tâm đến việc tối ưu hóa cơ sở vật chất của trường sở và chất lượng của các dịch vụ ăn uống, y tế, đưa đón và nơi ở của học sinh bán trú và nội trú nhằm tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho các em học sinh. Thực tế đã cho thấy, không ít những trường phổ thông dân lập ở thành phố Hồ Chí Minh có điều kiện cơ sở vật chất và dịch vụ không hề thua kém bất cứ một trường học ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Với sự thay đổi và phát triển mạnh mẽ trong vòng 25 năm qua, tôi tin chắc các doanh nghiệp giáo dục tư nhân tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng của mình đưa nền giáo dục Việt Nam lên một tầm cao mới không hề thua kém bất cứ một nền giáo dục nào của các nước trong khu vực. Là một doanh nghiệp giáo dục, tôi hi vọng thành phố sẽ luôn tạo điều kiện hỗ trợ cho giáo dục tư nhân phát triển hơn nữa trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tạo điều kiện hỗ trợ cho giáo dục tư nhân phát triển tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714126217 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714126217 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10