Thuận lợi trong giải phóng mặt bằng

Diendandoanhnghiep.vn Để thu hút được những dự án lớn và sớm lấp đầy diện tích đất công nghiệp, điều quan trọng nhất là môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Thái Bình không ngừng được cải thiện, thông thoáng, minh bạch.

>>> Thái Bình cải thiện môi trường đầu tư thực chất, hiệu quả

Ông Lương Chí Lừng, Giám đốc ban quản lý dự án CCN An Ninh - Công ty CP sợi Eiffel:

Cụm công nghiệp An Ninh là CCN kiểu mẫu tại huyện Tiền Hải với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đầy đủ và được đầu tư bài bản, tập trung thu hút các dự án xanh, sạch, thân thiện với môi trường, áp dụng công nghệ cao vào hoạt động.

Để thu hút được những dự án lớn và sớm lấp đầy diện tích đất công nghiệp, điều quan trọng nhất là môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh không ngừng được cải thiện, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm hỗ trợ xúc tiến, kêu gọi đầu tư.

Trong quá trình triển khai xây dựng hạ tầng CCN, doanh nghiệp được các cấp chính quyền tỉnh Thái Bình tạo điều kiện về quỹ đất, công tác giải phóng mặt bằng. Tuy nhiên, quá trình mở rộng CCN, vẫn còn tồn tại một số vướng mắc về thủ tục đất đai do chồng chéo giữa các luật với nhau. Tiếp cận vốn đầu tư từ ngân hàng còn khó khăn; chỉ tiêu phân bổ kế hoạch sử dụng đất công nghiệp còn bất cập, ảnh hưởng đến cơ hội thu hút nhà đầu tư của doanh nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thuận lợi trong giải phóng mặt bằng tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714213812 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714213812 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10