Dat Bike Quantum khẳng định tính năng vượt trội

Diendandoanhnghiep.vn Mang kiểu dáng hiện đại trẻ trung cùng nhiều tính năng tiên tiến, dòng scooter mới nhất Quantum phù hợp với nhiều người dùng, cùng Dat Bike tiến tới gần hơn mục tiêu “xanh hoá giao thông” Việt Nam.

->> Dat Bike ra mắt mẫu xe điện dòng tay ga Scooter

Là một trong những thương hiệu xe máy điện hàng đầu hiện nay, Dat Bike hướng tới mục tiêu xanh hoá đô thị bằng các giải pháp giao thông bền vững và thân thiện với môi trường. Trải qua 5 năm hoạt động cùng những cải tiến và đổi mới không ngừng trong quá trình vận hành, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thương hiệu này đã thành công thúc đẩy khái niệm "Made in Vietnam", trở thành hãng xe điện duy nhất được công nhận có xuất xứ Việt Nam. Bên cạnh đó, Dat Bike luôn tích cực hợp tác cùng nhiều doanh nghiệp trong nước với mong muốn thúc đẩy ảnh hưởng của xe điện, giúp lối sống bền vững trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn.

Dat Bike nỗ lực mang đến giải pháp cho giao thông xanh

Dat Bike nỗ lực mang đến giải pháp cho giao thông xanh

Gần đây, Dat Bike đã tiếp tục mở rộng danh mục sản xuất với dòng xe scooter mới với tên gọi Quantum. Sở hữu kiểu dáng trẻ trung hiện đại cùng công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, Quantum hứa hẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người tham gia giao thông, từ đó thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay hành động vì một tương lai xanh.

Xoá bỏ định kiến về xe máy điện với hiệu suất vượt trội

Với mong muốn thúc đẩy cộng đồng cùng chung tay hành động vì một tương lai xanh, tốt đẹp hơn và bền vững hơn, Dat Bike luôn nỗ lực tạo ra những mẫu xe điện có sức cạnh tranh cao và có khả năng thay thế xe máy xăng truyền thống.

Hiệu năng vượt trội cùng thiết kế, tiện ích phù hợp với mọi đối tượng của Dat Bike Quantum

Hiệu năng vượt trội cùng thiết kế, tiện ích phù hợp với mọi đối tượng của Dat Bike Quantum

Quantum gây ấn tượng với hiệu năng và công suất hàng đầu hiện nay. Với khả năng di chuyển 270km khi sạc đầy, Quantum là Xe có thể đạt tốc độ tối đa 100km/h nhờ hệ thống pin Lithium-ion 72V 85Ah tân tiến nhất trên thị trường, chỉ mất 4 giờ để sạc đầy và có tuổi thọ 350.000km tương đương với 25 năm sử dụng. Khi sạc trong 1 tiếng đầu, lượng pin được cung cấp vẫn đủ để xe di chuyển quãng đường 100 km.

Bên cạnh đó, Quantum sở hữu nhiều cải tiến như ga tự động (cruise control) cùng hai chế độ lái linh hoạt Driving mode và Super mode mang đến những trải nghiệm lái xe mượt mà nhưng không kém phần mạnh mẽ. Ngoài ra, Quantum là chiếc xe máy điện duy nhất hiện nay được cập nhật firmware qua smartphone để “lên đời” các chế độ lái mới, tinh chỉnh thông số tối ưu vận hành,… giúp trải nghiệm của người dùng trở nên hoàn thiện hơn theo thời gian. Người lái cũng có thể dễ dàng tắt/mở xe, quản lý mọi thông tin xe theo thời gian thực như vận tốc, quãng đường đi được cùng nhiều tính năng khác qua điện thoại thông minh với ứng dụng Dat Bike.

Thiết kế thân thiện cùng tiện ích vượt trội

Dat Bike hiểu rằng để thúc đẩy sự chuyển đổi sang giao thông xanh, sản phẩm phải phù hợp với số đông người dùng. Và Quantum là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn chuyển sang sử dụng xe điện mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và đa dụng.

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của Quantum nằm ở chiếc cốp rộng rãi với dung tích 41L, khiến Quantum trở thành chiếc xe có khả năng lưu trữ lớn nhất trong các dòng xe hai bánh hiện nay trên thị trường. Dung tích cốp rộng lớn này giúp người sử dụng lưu trữ mọi vật dụng hàng ngày hay cả những dịp đặc biệt cần đi xa. Bên cạnh đó, phần đầu xe có 2 ngăn chứa với nắp che tiện lợi, giúp bảo quản những vật dụng nhỏ hơn như tiền lẻ để gửi xe, chìa khoá hay chiếc vỏ tai nghe.

Quantum có 3 màu thời trang

Quantum có 3 màu thời trang

Khi những phiên bản tiền nhiệm mang thiết kế thể thao cổ điển, Quantum sở hữu kiểu dáng thanh lịch và hiện đại hơn. Xe có ba phiên bản màu sắc chủ đạo với màu trắng nhẹ nhàng, cam nổi bật và đen cá tính , phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng

Xanh cho môi trường, tiết kiệm cho ví tiền

Khi sử dụng xe máy điện, trong 1 năm người tiêu dùng có thể tiết kiệm tới 7 triệu đồng chi phí vận hành. Cụ thể, 100km chỉ tốn khoảng 7000đ tiền điện, tiết kiệm gấp 6 lần so với các loại xe chạy bằng xăng khác. Ngoài ra khi sử dụng Quantum, người dùng không phải bỏ ra các chi phí bảo dưỡng hay thay dầu nhớt định kì. Với một phép tính đơn giản, sau 5 năm sử dụng, chúng ta có thể tiết kiệm được 35 triệu đồng tiền vận hành, và phần chi phí này gần tương đương với một chiếc xe mới.

Hiện nay Quantum đang được chính thức mở bán với mức giá 49.900.000 (đã bao gồm pin và VAT). Tuy nhiên, nhằm giúp người mua tiếp cận dễ dàng hơn với xe điện Quantum, Dat Bike đã giới thiệu chương trình trả góp 0% chỉ với 2,1 triệu đồng mỗi tháng trong 24 tháng, phù hợp với thu nhập trung bình của phần lớn người Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng sở hữu chiếc xe máy điện đỉnh cao mà không cần lo lắng về tài chính. Chính sách trả góp hấp dẫn này khuyến khích người  dùng tham gia lối sống xanh một cách thuận tiện, từ đó góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững và xanh hoá giao thông.

Đồng thời, khi đặt hàng trước 31/12/2023, người mua còn được nhận ưu đãi bảo hành pin lên tới 10 năm. Chi tiết xem thêm tại: https://dat.bike

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dat Bike Quantum khẳng định tính năng vượt trội tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714341687 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714341687 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10