Trải nghiệm vẻ đẹp đầu đông trên đảo Nami (Hàn Quốc)

Diendandoanhnghiep.vn Cách thủ đô Seoul 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía Nam Hàn Quốc), hòn đảo Nami xinh đẹp là một địa điểm lý tưởng cho những ai ưa thích sự mơ mộng và bình yên.

>>> Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thái Bình – Hàn Quốc

Theo chị Nguyễn Thu Hằng – 22 tuổi du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc, Đảo Nami là nơi các đôi tình nhân thường ghé thăm hòn đảo này vào dịp cuối tuần, cùng nhau thưởng thức những món ăn đơn giản và nghỉ ngơi thư giãn. Đảo Nami rất nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp; đặc biệt là con đường với hai hàng cây thơ mộng đã xuất hiện trong series phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Chị Hằng chia sẻ: Bước đi trong lá vàng xào xạc, ngước nhìn một khung trời rực đỏ lá phong, thẫn thờ nhớ nhung nghe cơn gió đổ mùa khẽ lay trên lá vàng, hàng ngân hạnh thẳng tắp phía sau lưng. Trên con đường với hai hàng cây tuyệt đẹp này hiện vẫn còn bức tượng của hai nhân vật chính trong phim và hình ảnh của họ vẫn tràn ngập khắp nơi trên đảo.

Đảo Nami nổi tiếng với nhiều cảnh lãng mạn với những bộ phim tình cảm của xứ sở kim chi, cùng chìm đắm vào khung cảnh lãng mạn tuyệt vời

Đảo Nami nổi tiếng với nhiều cảnh lãng mạn với những bộ phim tình cảm của xứ sở kim chi, cùng chìm đắm vào khung cảnh lãng mạn tuyệt vời

Phong cảnh tự nhiên trữ tình thơ mộng, thời tiết chan hòa tất cả các mùa trong năm. Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 km2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh.

Anh Nguyễn Văn Lợi – hướng dẫn viên du lịch Công ty Liên doanh Tour Việt Hàn cho biết: Nami đi đi về về trong tâm trí nhiều người là hình ảnh một hòn đảo lá phong tràn đầy trong kí ức. Mùa này nơi đây lại rất đẹp lá vàng, lá đỏ và còn có những bông tuyết mang cả trời lặng lẽ, đem những mùa lá vàng xào xạc để lại dưới chân mây.

Đảo Nami là hòn đảo của tình yêu, nơi ta có thể tay trong tay, vai kề vai ngượng ngùng đi giữa một khung trời thơ mộng trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” như chưa từng phai dấu. Mùa đông đang chạm ngõ, đừng lỡ hẹn với Nami trong hành trình khám phá nước Hàn giữa bản tình ca mơ mộng chỉ mùa đông mới trở nên đúng nghĩa.

Bạn có thể tản bộ theo những con đường với hai hàng cây cao vút thẳng tắp bên những người mình yêu thương để tận hưởng cảm giác êm đềm, nhẹ nhành và có những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc đạp xe khám pháp/vẻ đẹp thơ mộng xung quanh đảo

Bạn có thể tản bộ theo những con đường với hai hàng cây cao vút thẳng tắp bên những người mình yêu thương để tận hưởng cảm giác êm đềm, nhẹ nhành và có những khoảnh khắc đáng nhớ hoặc đạp xe khám phá vẻ đẹp thơ mộng xung quanh đảo

Còn theo chị Ahnjong – Seoul: Tháng 12 là đầu mùa đông, mùa này là mùa để chúng ta dừng lại để nghĩ về những điều chưa bao giờ, như một khoảng lặng bình yên giữa đời hoang hoải, như một giấc ngủ dài sau một ngày lao đao.

Mùa đông lá vàng về cội, tất cả lá vàng trút xuống như xóa bỏ mọi khoảng cách, địa vị, giàu nghèo, để “ai cũng như ai”, cây nào cũng trơ trọi, xơ xác khẳng khiu những cành… dầu có xum xuê rực rỡ trong quá vãng, bây giờ “cỏ úa cũng bằng nhau.”

Tuy đã bỏ lại huy hoàng ở quá khứ, nhưng rừng cây khô cằn trụi lá, đứng bên nhau giữa tiết trời se lạnh lại như một đoàn quân hùng hồn đao kiếm, thẳng tắp lưng nhau mà oai hùng, oai vệ, nhưng cũng trầm buồn, gợi những nỗi nhớ diết da và niềm cô đơn sâu thẳm.

Đảo Nami rất nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp; đặc biệt là con đường với hai hàngp/cây thơ mộng đã xuất hiện trong series phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Đảo Nami rất nổi tiếng với những hàng cây cổ thụ chạy dài thẳng tắp đặc biệt là con đường với hai hàng cây thơ mộng đã xuất hiện trong series phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”.

Nắm tay nhau, vai kề vai trong rừng cây đã chớm lạnh, trầm buồn, ta sẽ có những lãng mạn rất khác. Có ai cùng nhau đi qua hết những bồng bột của tuổi trẻ, mà về già lại có thể bên nhau…. Có ai cùng nhau đi qua những mùa vàng, mùa hạ, mà có thể nắm tay nhau trong mùa đông giá rét. Cái mùa mà ta cảm nhận rõ ràng được hơi ấm của đối phương, cái mùa mà chúng ta sợ cô đơn hơn tất thảy.

Nói không ngoa, hành trình khám phá nước Hàn mùa đông chính là hành trình khẳng định hạnh phúc. Khi tình yêu được đong đầy, củng cố bằng những cái ôm, khi sự cô đơn được khỏa lấp bằng đôi bàn tay lồng nhau truyền hơi ấm giữa khí trời mùa đông trên đảo Nami yên bình quá đỗi.

Không chỉ có vậy, hạnh phúc sẽ được thăng hoa, nâng tầm khi trời đổ tuyết bay, những cành cây như một chỗ dựa an bình cho những bông tuyết đẹp xinh khẽ khàng đáp xuống. Rừng cây xác xơ, tiêu điều mới đó mà đẹp như một bức họa tranh, như một rừng cây nở đầy hoa tuyết, trắng xóa, lung linh và đẹp đến nao lòng… làm cho ai đi du lịch Hàn Quốc, ngoạn cảnh Nami cũng muốn chạy ùa vào để tận hưởng không gian kiều diễm đến lạ kì.

Du khách trải nghiệm trên con đường dẫn đến đảo

Du khách trải nghiệm trên con đường dẫn đến đảo

Mùa này, đảo Nami có hàng nghìn người trên khắp thế giới đến trải nghiệm. Đây là một nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho tất cả mọi lứa tuổi, ở đó có sự lãng mạn. Mỗi một lứa tuổi đều có sự lãn mạn riêng. Những kỉ niệm êm đềm cho sự ngọt ngào trải nghiệm và mọi sự gắn bó yêu thương của tình cảm gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cùng đến đây bạn nhé. Chắc chắc bạn sẽ có chuyến đi thật ý nghĩa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm vẻ đẹp đầu đông trên đảo Nami (Hàn Quốc) tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714383534 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714383534 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10