Trận Wales - Thụy Sĩ: Không chỉ là thắng thua, tỷ số...

Diendandoanhnghiep.vn Từ sự cố của sự cố Christian Eriksen, có thể thấy câu chuyện ở trận đấu không phải là thắng thua, là tỷ số, mà là cách làm thế nào để cứu sống một con người.

Hình ảnh cầu thủ Đan Mạch đứng dàn hàng ngang vây quanh Eriksen

Hình ảnh cầu thủ Đan Mạch đứng dàn hàng ngang vây quanh Eriksen

Những gì đã chứng kiến ở sân Parken, Copenhagen, khiến mình xúc động.

Những người có mặt trên sân đã phản ứng rất nhanh, rất chuyên nghiệp và rất bình tĩnh. Trọng tài chính Anthony Taylor chỉ mất vài giây để hiểu sự nghiêm trọng của tình hình và nhanh chóng dừng trận đấu, gọi nhân viên y tế vào sân ngay.

Đội trưởng Simon Kjaer thì có mặt ngay cạnh đồng đội và xem xét xem Eriksen có nuốt lưỡi không. Anh cũng gọi nhân viên y tế, sau đó anh và các đồng đội đứng chắn cho Eriksen để không ai có thể quay cảnh đó.

Cuối cùng, anh ra an ủi vợ của Eriksen. Trong khi đó, trên khán đài, các cổ động viên hai đội cư xử rất văn minh. Họ động viên Eriksen bằng cách cổ động viên Phần Lan hô vang “Christian” thì cổ động viên Đan Mạch hô “Eriksen”.

Đội ngũ y tế thì xử lý rất nhanh, chuyên nghiệp.

Eriksen đã hồi tỉnh

Eriksen đã hồi tỉnh

Một cuộc sống đã được cứu, bởi những người hùng có mặt trên sân, dù là trọng tài, cầu thủ, các nhân viên y tế cho đến cổ động viên.

Xin cám ơn họ vì tất cả. Hôm nay, câu chuyện không phải là thắng thua, là tỷ số nữa, mà là cách làm thế nào để cứu sống một con người.

Chúc Christian Eriksen sớm bình phục...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trận Wales - Thụy Sĩ: Không chỉ là thắng thua, tỷ số... tại chuyên mục Mạng xã hội của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714192210 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714192210 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10