Triệu phú tự thân Mỹ: Tuổi “đầu 2” là để làm việc chứ không phải yêu đương

Diendandoanhnghiep.vn Nữ triệu phú tự thân Bethenny Frankel có một lời khuyên dành cho những người trẻ: Hãy làm việc.

>>Khởi nghiệp với 1,7 triệu đồng, sau 3 năm trở thành triệu phú

Bethenny Frankel là người sáng lập thương hiệu phong cách sống Skinnygirl

Bethenny Frankel là người sáng lập thương hiệu phong cách sống Skinnygirl

Bethenny Frankel là người sáng lập thương hiệu phong cách sống Skinnygirl. Bà phát ngôn điều này khi bạn bà bày tỏ lo ngại với bà rằng cô con gái 25 tuổi của họ đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, thay vì tìm một người cùng xây dựng cuộc sống. Và bà đã khuyên người bạn của mình rằng con của họ nên tập trung làm việc trong lúc chưa vướng bận về nhà cửa hay con cái.

Frankel đã trải qua những năm tuổi 20 của chính mình với vai trò trợ lý sản xuất của chương trình truyền hình "Saved by the Bell", trước khi bắt đầu công ty tổ chức sự kiện có tên In Any Event, việc đã mang lại thành công cho bà. Ở độ tuổi 30, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế ăn khách “Những bà nội trợ thực sự của thành phố New York”, bà đã tung ra Skinnygirl Liquor, sau này trở thành một thương hiệu toàn cầu.

“Những năm tuổi hai mươi của bạn là lúc bạn nên làm việc và xác định các ưu tiên của mình một cách thẳng thắn,” Frankel nói.

Điều đó không có nghĩa là những người trẻ tuổi không thể đồng thời thăng tiến trong sự nghiệp và ổn định cuộc sống với những người họ cảm thấy quan trọng. Theo bà, việc có được một công việc đúng với đam mê có thể khiến người trẻ trở nên hấp dẫn hơn với “đúng người”.

Nữ triệu phú tự thân Bethenny Frankel có một lời khuyên dành cho những người trẻ: Hãy làm việc.

Nữ triệu phú tự thân Bethenny Frankel có một lời khuyên dành cho những người trẻ: Hãy làm việc.

>>Cô gái trở thành triệu phú ở tuổi 11 sau khi bắt đầu kinh doanh

“Mọi người đều lo lắng khi còn trẻ rằng họ phải kết hôn, phải tìm được nửa kia của mình,” Frankel nói. “Nhưng người giỏi nhất sẽ không bị thu hút bởi một người không có sự nghiệp riêng, không có sự độc lập của riêng họ.”

Nếu bạn không biết chính xác bạn muốn sự nghiệp của mình trông như thế nào, đừng lo lắng: Frankel nói rằng nỗ lực và đạo đức làm việc của bạn có giá trị hơn việc ổn định một nghề cả đời. Bà nói rằng bà vẫn dựa vào những bài học có được từ việc tổ chức sự kiện, mặc dù bà đã không tham gia vào ngành đó một thời gian.

Bà nói: “Những đứa trẻ bước ra khỏi trường đại học nghĩ rằng chúng cần biết chúng sẽ làm gì với cuộc sống của chúng. Bạn phải đi trên một con đường, nhưng bạn không cần phải biết mình có đang đi đúng đường hay không, bởi vì không có con đường nào như vậy cả. Tất cả những sai lầm của tôi, những con đường sai lầm của tôi, có giá trị hơn bất cứ điều gì.”

Chính vì thế, theo quan điểm của bà, tuổi 20 nên tập trung, đặt công việc lên cao nhất, hơn cả yêu đương.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Triệu phú tự thân Mỹ: Tuổi “đầu 2” là để làm việc chứ không phải yêu đương tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714494798 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714494798 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10