19/11: Hội thảo Sự thay đổi khung pháp lý và tác động với giao dịch M&A tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, cộng với những thay đổi tích cực trong cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh đang tạo nhiều cơ hội phát triển cho thị trường mua bán, sáp nhập tại Việt Nam.

Vừa qua, với nhiều tác động lớn trên toàn cầu như đại dịch Covid-19, Hiệp định EVFTA và thay đổi về quy định pháp luật tại Việt Nam, thị trường M&A được dự đoán sẽ trở nên sôi động hơn trong thời gian tới.

 Hội thảo “Sự thay đổi khung pháp lý và điểm tác động với giao dịch M&A tại Việt Nam” sẽ được tổ chức tại chiều 19/11 tháng 11.

Hội thảo “Sự thay đổi khung pháp lý và điểm tác động với giao dịch M&A tại Việt Nam” sẽ được tổ chức tại chiều 19/11 tháng 11.

Sự thay đổi của pháp luật, có hiệu lực của hiệp định thương mại tự do là chất xúc tác, tạo thuận lợi hóa cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của M&A.

Với mục tiêu đem đến những thông tin hữu ích về các giao dịch M&A, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (Eurocham) tổ chức Hội thảo “Sự thay đổi khung pháp lý và điểm tác động với giao dịch M&A tại Việt Nam”, thông tin cụ thể như sau:

Thời gian: 8h00 - 11h30 ngày 19 tháng 11 năm 2020

Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ: Song ngữ Anh - Việt                 

Nội dung chương trình: Tại đây

Phí tham dự: Miễn phí 

Thông qua việc phân tích các điểm mới của quy định pháp luật cùng với đó là đánh giá thực tiễn hoạt động của thị trường M&A, Ban Tổ chức mong muốn Hội thảo sẽ đem đến cho doanh nghiệp những thông tin có giá trị để tiến hành giao dịch M&A hiệu quả.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 19/11: Hội thảo Sự thay đổi khung pháp lý và tác động với giao dịch M&A tại Việt Nam tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1716014644 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1716014644 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10