AseanWindow ký kết hợp tác chiến lược với Đạt Gia

Diendandoanhnghiep.vn Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á – AseanWindow đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia, nhằm cung cấp những sản phẩm được AseanWindow phân phối tại Việt Nam.

AseanWindow là nhà phân phối nguyên vật liệu ngành cửa, kính và nhôm kính, bao gồm dòng nhôm Xingfa Quảng Đông, phụ kiện kim khí cao cấp 3H, keo Silicone Antas… chính thức đồng hành, hợp tác chiến lược cùng Đạt Gia, một trong những đơn vị hàng đầu lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển Bất động sản tại Việt Nam với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm.

Đại diện 2 doanh nghiệp ký kết hợp tác.

Đại diện 2 doanh nghiệp ký kết hợp tác.

Theo đó, AseanWindow trở thành đối tác chiến lược, với mục tiêu hướng đến là cung cấp những sản phẩm được AseanWindow phân phối tại Việt Nam như Nhôm Xingfa hệ Class A, phụ kiện cửa 3H và các sản phẩm khác như kính SADO, phụ kiện cao cấp Cmech để phục vụ nhu cầu thi công, lắp đặt các công trình của Đạt Gia.

Thỏa thuận hợp tác khẳng định sự cam kết của cả hai đối với việc phát triển ngành xây dựng cửa và đem đến những sản phẩm chất lượng cao, giá trị tối ưu cho khách hàng và thị trường.

AseanWindow trở thành đối tác chiến lược, với mục tiêu hướng đến là cung cấp những sản phẩm được AseanWindow phân phối tại Việt Nam.

AseanWindow trở thành đối tác chiến lược, với mục tiêu hướng đến là cung cấp những sản phẩm được AseanWindow phân phối tại Việt Nam.

Đây là sự kiện đặt nền móng vững chắc cho quan hệ hợp tác giữa đơn vị cung cấp nguyên vật liệu ngành cửa hàng đầu và đơn vị đầu tư kinh doanh và phát triển bất động sản có quy mô lớn, mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên.

AseanWindow và Đạt Gia sẽ tăng cường thực hiện việc cung cấp dịch vụ đi kèm với nhiều ưu đãi thiết thực, mang đến nhiều lợi ích cho đôi bên, góp phần thúc đẩy sự phát triển thị trường xây dựng, bất động sản trong nước và vươn tầm quốc tế.

Sự kiện ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH Cửa sổ Việt Châu Á AseanWindow và Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh Đạt Gia là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững lâu dài giữa hai đơn vị, phù hợp với xu thế phát triển và trên hết là đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội hiện nay.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết AseanWindow ký kết hợp tác chiến lược với Đạt Gia tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714969811 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714969811 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10