THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Basic với Vest

Diendandoanhnghiep.vn Vest - mẫu thời trang không thể thiếu trong những ngày thu. Cùng LEA’S đi qua những ngày thu bằng xu hướng basic với các bộ vest phá cách.

Mỗi mùa mỗi trang phục, mỗi trang phục lại có một vẻ đẹp khác nhau và sự khác nhau ấy thể hiện rõ nét trong cách chọn, cách phối trang phục của mỗi người.

Tuy vậy, bỏ qua “định kiến” của bộ vest truyền thống là dáng vẻ già nua bởi màu sắc ảm đạm và phom dáng gò bó, vest thế hệ mới không chỉ là basic (cơ bản) mà còn biến cơ bản thành… đặc biệt.

Bộ vest với phom dáng linh hoạt, áo thụng, bản cổ nhỏ, quần lửng dáng bom,... sẽ cho bạn hình ảnh tuyệt đối thanh lịch mà vẫn cực kỳ trẻ trung.

Bạn sẽ ngạc nhiên vì mặc nguyên bộ vest mà vẫn xinh tươi là thế. 

Những chiếc áo vest nữ được cách điệu thời trang luôn mang lại sự trẻ trung, năng động cho bạn khi xuất hiện, đặc biệt là chốn công sở. Với sự tiện dụng, không quá khó để kết hợp áo vest nữ với nhiều loại trang phục khác nhau như váy, áo phông, áo sơ mi nữ,…. Bạn hoàn toàn có thể biến tấu gu thời trang của mình thành nhiều style khác nhau mà vẫn hoàn toàn giữ được nét đẹp, sự thanh lịch, sang trọng trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.

Bộ sưu tập Mùa thu 2020 của nhà thiết kế Lê Hà được lấy cảm hứng từ khúc giao mùa dịu ngọt ấy của Hà Nội. Ta như thấy sự biến màu diệu kỳ từ xanh biếc sang vàng rồi đỏ thẫm sắc thu của cây lá, như thấy mùi ngọt ngào, trong lành của tiết trời mùa thu. BST là sự kết hợp của các chất liệu lụa, tissus, cotton, polyester… Những chất liệu này đều có nguồn gốc tự nhiên và chất liệu tái chế thân thiện với môi trường và người tiêu dùng. Kiểu dáng từ basic đến các chi tiết tạo hình theo xu hướng mùa thu 2020.

LEA’S là thương hiệu thời trang nữ cao cấp được thành lập vào năm 2009 bởi nhà thiết kế Lê Hà. Được đào tạo bài bản tại L'ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne/Institut Francais de la la mode - Học viện nghiệp đoàn thời trang cao cấp Paris, Pháp; Thạc sĩ Công nghiệp sản xuất dệt may, Đại học Quốc gia Mulhouse, Pháp/UHA- France, Lê Hà là một trong số ít nhà thiết kế trẻ có đóng góp sôi nổi cho những sự kiện lớn của thời trang Việt Nam trong những năm gần đây.

Với những ấp ủ về một thương hiệu thời trang của riêng mình, Lê Hà đã đưa ra thị trường sản phẩm đầu tiên của LEA’S vào tháng 6 năm 2010 tại showroom số 21 Trần Bình Trọng, Hòan Kiếm, Hà Nội.

Đam mê sáng tạo, theo đuổi tiêu chí của những sản phẩm thời trang cao cấp, sang trọng và lịch lãm. LEA’S khát khao tạo dựng chỗ đứng vững chắc và vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết THƯ GIÃN CUỐI TUẦN: Basic với Vest tại chuyên mục Thư giãn của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714194931 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714194931 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10