Bia Tiger tài trợ sân bóng cộng đồng tại ba địa phương

Diendandoanhnghiep.vn Bia Tiger cùng với chính quyền địa phương Huyện Mộc Hóa, Long An vừa khánh thành và đưa vào sử dụng sân bóng Tiger tại tỉnh Long An.

Khánh thành sân bóng cộng đồng tại Long An

Khánh thành sân bóng cộng đồng tại Long An

Đây là một trong ba sân bóng cộng đồng được xây dựng trong năm 2019, Long An, Huế và Nam Định có tổng tài trợ là 1,2 tỷ đồng, thể hiện cam kết của bia Tiger trong việc đánh thức bản lĩnh tài năng bóng đá đường phố Việt Nam.

Đại diện bia Tiger cho biết, việc lựa chọn địa điểm xây dựng ba sân bóng này được thực hiện công khai trên trang Facebook chính thức của bia Tiger, do chính người hâm mộ bóng đá bầu chọn trong khuôn khổ Giải đấu Tiger Street Football 2019. Mỗi sân bóng được xây dựng với thông số kỹ thuật riêng, phù hợp với từng địa phương.

Ở Long An, sân bóng có kích thước 20x40m, dành cho 10 cầu thủ (mỗi đội 5 người). Hai sân bóng ở Nam Định và Huế có kích thước 30x50m, dành cho 14 cầu thủ (mỗi đội 7 người).

Tài trợ sân bóng cộng đồng nhằm đánh thức tài năng bóng đá đường phố tại VN.

Tài trợ sân bóng cộng đồng nhằm đánh thức tài năng bóng đá đường phố tại VN.

Từ việc tổ chức Giải đấu Tiger Street Football 2019 cho đến tài trợ sự kiện truyền hình trực tiếp các trận đấu vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM trong thời gian qua, bia Tiger thể hiện cam kết  của mình trong việc hỗ trợ phát triển nền bóng đá Việt Nam.

Tiếp nối những nỗ lực này, bia Tiger mong muốn hỗ trợ phát triển bóng đá đường phố cũng như đóng góp cho cộng đồng địa phương tại Việt Nam thông qua dự án tài trợ xây dựng ba sân bóng cộng đồng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bia Tiger tài trợ sân bóng cộng đồng tại ba địa phương tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714679195 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714679195 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10