Doanh nhân khởi nghiệp và hành trình kiến thiết giấc mơ

Diendandoanhnghiep.vn Khởi nghiệp đã khó, lèo lái con thuyền trong đại dịch COVID-19 còn khó hơn gấp vạn lần với những người trẻ, đó là bản lĩnh và trách nhiệm của đội ngũ “người lính thời bình” lớp doanh nhân thế hệ mới.

CEO BÁCH PHẠM VỚI KHẢ NĂNG… DỰ ĐOÁN TƯƠNG LAI

Bách Phạm và bePOS đã mang đến giải pháp thanh toán qua di động và quản lý bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Phương châm của CEO Bách Phạm theo đuổi đó là “Cách tốt nhất để dự đoán tương lai chính là tạo ra nó”.

bePOS là phần mềm quản lý bán hàng 4.0, trên phương diện thanh toán, bePOS đã hỗ trợ các nhà hàng, cửa hàng bán lẻ... chuyển đổi số và gia nhập thị trường bán hàng online nhanh chóng. Đây được cho là yếu tố mang tính sống còn trong "thời" Covid-19. bePOS đạt nhiều giải thưởng liên tiếp về trí tuệ sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số trong đa lĩnh vực.Bách Phạm và bePOS đã mang đến giải pháp thanh toán qua di động và quản lý bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Phương châm của CEO Bách Phạm theo đuổi đó là “Cách tốt nhất để dự đoán tương lai chính là tạo ra nó”.

 

NỮ STARTUP VỚI GIẤC MƠ VỀ CÔNG NGHỆ

PROVIEW là một trong những Startup công nghệ triển vọng của Việt Nam có khả năng cạnh tranh trên sân chơi toàn cầu với các bước đi bài bản và chuyên nghiệp.

CEO Trương Đỗ Minh Đức đã được tham gia đào tạo tăng tốc đổi mới sáng tạo chuyên nghiệp từ chương trình IPP, Quỹ Newton Fund, tham gia đề án 844...

Nền tảng Phần mềm KPIBSC.com của PROVIEW hiện là một trong những Startup công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh đã và đang chuyển sang giai đoạn mở rộng với sự cố vấn của các chuyên gia từ chương trình LIF (Quỹ Newton Fund - Vương quốc Anh); Top 50 AI startup trên toàn cầu được Vinh danh năm 2020 tại Smart City Summit & Expo (2020) – Taiwan; ...

BASE.VN VÀ NIỀM KHÁT KHAO CỦA CHÀNG TRAI TRẺ PHẠM KIM HÙNG

Founder & CEO Base.vn Phạm Kim Hùng là một trong những người trẻ khởi nghiệp gặt hái được nhiều thành tựu nhất trong cộng đồng startup Việt Nam hiện nay. Kể từ ngày thành lập và trong suốt 5 năm qua, Base.vn chỉ có một sứ mệnh duy nhất: Xây dựng những sản phẩm công nghệ thực sự tốt để giúp các doanh nghiệp quản trị và điều hành hiệu quả hơn, giúp họ phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn. Base.vn đã xây dựng một hệ sinh thái với hơn 50 ứng dụng và đang đồng hành cùng hơn 5000 doanh nghiệp trong quá trình thực hiện chuyển đổi số.

JOBOKO, CEO PHẠM TUẤN ANH VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ CỘNG ĐỒNG

Phạm Tuấn Anh hiện là Founder & CEO của CTCP JobOKO Toàn Cầu - một nền tảng tuyển dụng, tìm việc làm hiệu quả với công nghệ lõi Job Search Engine đặc trưng được phát triển bởi chính đội ngũ người Việt, có nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ cho Ứng viên và Nhà tuyển dụng. CEO Tuấn Anh quyết định xây dựng JobOKO sử dụng công nghệ để đưa lại những giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp, người lao động. Ngoài Việt Nam, hiện JobOKO đã bắt đầu có các hoạt động tại Thái Lan, Philippines.

CEO HẢI HỒ MƠ ƯỚC VIẾT LẠI LUẬT CHƠI CHO NGÀNH DU LỊCH

Cùng với Triip, CEO Hải Hồ hướng tới mục tiêu làm rung chuyển thị trường du lịch trị giá 7 nghìn tỷ USD
Hải Hồ, một thành viên của Hội đồng Quản trị Hiệp hội Lữ hành Châu Á Thái Bình Dương (PATA) và là người đứng đầu Triip - một công ty công nghệ du lịch bền vững được thành lập tại Singapore. Giải pháp công nghệ Triip đang giải quyết vấn đề lớn nhất trong nền kinh tế du lịch hiện tại, bị chi phối bởi những người trung gian không hiệu quả và khổng lồ, đồng thời cung cấp hệ thống phân quyền và định hướng khuyến khích. Giải pháp này cho phép trao đổi dữ liệu được cá nhân hóa chưa từng có trước đây.

CEO ĐỖ NGỌC HÒA VÀ NIỀM TRĂN TRỞ VỚI CAFÉ SẠCH

Khởi nghiệp khi thị trường cà phê đã bão hoà, khó ai có thể vượt mặt được qua các "ông lớn" như Trung Nguyên, Highlands Coffee, Nestcafe… thời gian đầu nhiều người cười bảo anh là kẻ khùng, khùng vì dám liều lĩnh xây dựng một thương hiệu cà phê mới. Nhưng anh Hòa vẫn quyết làm, làm một cách hăng say và theo anh lý giải, hạt cà phê gắn bó như một cái duyên trời định. Năm ngoái, Công ty bước vào giai đoạn II của mô hình kinh doanh, đóng gói được mô hình để tạo đà lên tầm cao mới. Cùng với đó là mở rộng thêm mảng đào tạo nhân sự F&B vì ngành du lịch Việt Nam còn rất tiềm năng và thị trường vẫn tăng trưởng tốt.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Doanh nhân khởi nghiệp và hành trình kiến thiết giấc mơ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714499415 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714499415 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10