Everlearn được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020

Diendandoanhnghiep.vn Hệ thống học tập Everlearn của Học viện Doanh nhân MVV được trao Giải thưởng Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc – Vietnam Digital Awards 2020.

Hệ thống học tập Everlearn của Học viện Doanh nhân MVV được trao Giải thưởng Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc – Vietnam Digital Awards 2020.

Hệ thống học tập Everlearn của Học viện Doanh nhân MVV được trao Giải thưởng Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc – Vietnam Digital Awards 2020.

Theo đó, hai giải pháp “Hệ thống đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME Learning)” và “Hệ thống quản lý công việc, cơ sở dữ liệu doanh nghiệp, tư vấn viên, giảng viên (Customer Relationship Management - CRM)” do Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa phía Bắc (TAC) triển khai đã được vinh danh tại giải thưởng này.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 (Vietnam Digital Awards) được Hội Truyền thông số Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công thương, Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam chỉ đạo, tổ chức với mục đích tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những thành tựu, đóng góp giá trị cho sự phát triển công nghệ số, phát triển kinh tế số quốc gia. Đồng thời, giải thưởng này còn tạo sân chơi cho các đơn vị, cá nhân tại Việt Nam giao lưu, học hỏi về việc phát triển các ứng dụng công nghệ số.

Trong đó, các tiêu chí để đánh giá bình chọn và trao tặng giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam là những tính năng ưu việt, công nghệ, bảo mật và chất lượng sản phẩm, dịch vụ; Lực lượng nhân sự; Quy trình quản lý điều hành, sản xuất, kinh doanh; Sự nổi trội của sản phẩm, dịch vụ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Trung tâm TAC, trực thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, có chức năng triển khai các chính sách, chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, đã vinh dự được lựa chọn là cơ quan nhà nước có quá trình chuyển đổi số mạnh mẽ từ mô hình truyền thống sang môi trường quản lý, làm việc dựa trên nền tảng công nghệ số. 

TAC Everlearn cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến dễ dàng trên Smartphone.

TAC Everlearn cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến dễ dàng trên Smartphone.

Với giải pháp SME Learning, Trung tâm TAC đã hợp tác cùng Học viện doanh nhân MVV triển khai hệ thống TAC Everlearn - cung cấp trải nghiệm học tập trực tuyến hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng SME trong thời đại chuyển đổi số. Trong đó, 30 chuyên đề với kiến thức thực tiễn thuộc 3 lĩnh vực: Quản trị doanh nghiệp, Khởi nghiệp và Kỹ năng mềm được đội ngũ Everlearn Learning Suite thiết kế, sản xuất và số hóa dành riêng cho nhóm đối tượng là chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu học tập mọi lúc mọi nơi, hệ thống TAC Everlearn cũng hỗ trợ học tập trên đa nền tảng (Web, iOS, Android) và đa thiết bị (Desktop, Laptop, Ipad, Smartphone) giúp xóa bỏ mọi trở ngại về không gian và thời gian cho người học.

Sau hai năm hợp tác, Trung tâm TAC cùng đội ngũ Everlearn Learning Suite đã liên tục tập trung nghiên cứu, cải thiện, phát triển nội dung đào tạo chuyên sâu với đa định dạng học liệu nhằm mang lại trải nghiệm học tập xuyên suốt, được cập nhật mới nhất đến cho cộng đồng chủ doanh nghiệp SME. 

Giải thưởng Cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc chính là một dấu mốc quan trọng và cũng là nguồn động lực to lớn để Trung tâm TAC ngày càng phát huy được thế mạnh, tăng cường nắm bắt những xu hướng công nghệ mới nhất để góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia số vững mạnh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Everlearn được vinh danh tại Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2020 tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714485927 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714485927 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10