Flipkart Ventures đầu tư cho 6 công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu

Diendandoanhnghiep.vn Quỹ đầu tư Flipkart Ventures chọn 6 công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu để đầu tư thông qua Chương trình Leap Ahead với mức đầu tư cổ phần lên đến 500.000 USD.

>>  Khởi nghiệp sáng tạo lưỡng dụng: Tiềm năng và lợi thế

Sáu công ty khởi nghiệp sẽ nhận được khoản đầu tư cổ phần lên tới 500.000 USD từ Flipkart sẽ trải qua chương trình cố vấn được quản lý tốt được cung cấp thông qua một chương trình giảng dạy tùy chỉnh do Bain & Company thiết kế. 

>> Phát triển khởi nghiệp nông nghiệp là chiến lược phát triển kinh tế - xã hội đất nước

>> Kết nối Mentor cho các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2022

Các phiên kết nối cố vấn thường xuyên với các nhà lãnh đạo Flipkart có kinh nghiệm trong nhiều chức năng khác nhau bao gồm kinh doanh, sản phẩm, công nghệ và tài chính. Vào cuối chương trình, các công ty khởi nghiệp sẽ có thể trình bày ý tưởng của họ, được tinh chỉnh trong khóa đào tạo cố vấn kéo dài 16 tuần, với các nhà đầu tư tiềm năng và các nhà lãnh đạo trong ngành trong này giới thiệu.

Ravi Iyer, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Trưởng phòng Phát triển Doanh nghiệp cho biết, thực hiện cam kết thúc đẩy hệ sinh thái doanh nhân của Ấn Độ, với Flipkart Leap Ahead, chúng tôi muốn hỗ trợ các công ty khởi nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh và xây dựng các giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề phức tạp trong Internet tiêu dùng và hệ sinh thái công nghệ. 

Thông qua nỗ lực này, chúng tôi cố gắng trở thành chất xúc tác trong cộng đồng khởi nghiệp đang phát triển bằng cách tiếp tục mở rộng chương trình của chúng tôi mỗi năm và trao cơ hội phát triển cho các doanh nhân mới nổi. Chúng tôi rất vui mừng được đầu tư và cố vấn cho sáu công ty khởi nghiệp được lựa chọn sở hữu những ý tưởng độc đáo, mô hình kinh doanh đột phá và công nghệ sáng tạo mới, ông Ravi Iyer nói.

Vào tháng 07/2021, Chương trình Flipkart 'Leap Ahead' đã hoàn thành nhóm đầu tiên với tám công ty khởi nghiệp, họ đã trình bày thành công ý tưởng của mình với các nhà đầu tư và cũng huy động được thêm vốn.

6 công ty khởi nghiệp

Dopplr - Metaverse

Dopplr mong muốn cung cấp các cửa hàng ảo phong phú như một dịch vụ cho các thương hiệu, được hỗ trợ bởi hoạt động trưng bày và cá nhân hóa hàng may mặc của Al. Khách hàng hầu như có thể thử trang phục trên ảnh đại diện của họ và cũng có thể trải nghiệm mua sắm trên mạng xã hội cùng với bạn bè của họ.

Livwell - Insurtech

LivWell Asia, một ứng dụng tham gia Insurtech & sức khỏe dựa trên blockchain, cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm có giá cả phải chăng hướng đến thế hệ trẻ. Công ty insurtech sử dụng dữ liệu sức khỏe động từ ứng dụng của mình để cung cấp phần thưởng và giảm phí bảo hiểm cho các giao dịch mua Bảo hiểm.

LogisticsNow (LoRRI) - Giải pháp Logistics

Nền tảng hậu cần kỹ thuật số hàng đầu của LogisticsNow (LoRRI) đang cách mạng hóa chuỗi giá trị vận tải B2B, được hỗ trợ bởi tầm nhìn xây dựng Mạng lưới hậu cần quốc gia. Các giải pháp mua sắm và thông minh vận tải dựa trên dữ liệu sâu của LoRRI giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời mang lại tính bền vững cho các chủ hàng và hãng vận tải.

NeuroPixel.AI - Danh mục tự động

NeuroPixel.AI là một công ty khởi nghiệp DeepTech ở giao điểm của Thương mại Điện tử Thời trang và ComptuerVision. Họ tạo ra các mô hình người tổng hợp giống như thật - với khả năng cá nhân hóa Kích thước, Giới tính và Tuổi tác cơ bản, đồng thời tự động hóa quy trình lập danh mục hàng may mặc.

Công nghệ Rightbot - Thực hiện bằng robot

Rightbot Technologies là một nền tảng tự động hóa robot hoàn chỉnh phục vụ cho việc thực hiện trực tuyến. Hiện đang tập trung vào phân khúc thương mại nhanh, công nghệ độc quyền của họ cho phép thực hiện đơn hàng hiệu quả, dẫn đến năng suất cao hơn, chi phí thấp hơn và cải thiện phúc lợi của nhân viên.

Sellerapp - Hỗ trợ người bán

SellerApp là một nền tảng thông minh lấy người bán làm trung tâm, cho phép người bán quản lý, tối ưu hóa và mở rộng quy mô kinh doanh của họ. Trọng tâm chính của họ là củng cố hệ sinh thái người bán với dữ liệu và thông tin chi tiết hữu ích. Công ty cũng cung cấp phân tích sâu về định cỡ danh mục, phát triển sản phẩm mới và Tối ưu hóa quảng cáo.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết  Flipkart Ventures đầu tư cho 6 công ty khởi nghiệp ở giai đoạn đầu tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714276757 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714276757 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10