Hayat tham vọng thống trị thị trường tã trẻ em

Diendandoanhnghiep.vn Vừa vào Việt Nam, Hayat (Thổ Nhĩ Kỳ) đã đặt kỳ vọng chiếm 30% thị phần tã trẻ em Việt Nam vào năm 2025.

 Hayat đặt mục tiêu chinh phục 30% thị phần tã trẻ em Việt Nam vào năm 2025.

Hayat đặt mục tiêu chinh phục 30% thị phần tã trẻ em Việt Nam vào năm 2025.

Mới đây, Hayat vừa chính thức ra mắt thương hiệu tã trẻ em Molfix tại Việt Nam. Sự kiện này được coi là bước tiếp theo của khoản đầu tư 250 triệu USD vào Việt Nam hồi cuối 2020 với mục tiêu mở rộng thị phần thông qua nhà máy tại Việt Nam.

Nhà máy này sẽ cung ứng sản phẩm tới các thị trường tiềm năng khác trong khối ASEAN như Campuchia, Philippines, Lào và Indonesia. Tổng giá trị xuất khẩu của Hayat Việt Nam ước tính đạt 50 triệu USD mỗi năm.
Theo Hayat, Châu Á sẽ là khu vực tăng trưởng dân số chủ yếu của toàn cầu trong vòng 50 năm tới. Trong đó, Việt Nam được xem là một trong những thị trường tã trẻ em tiềm năng nhất của khu vực với tốc độ tăng trưởng dự kiến đạt hai chữ số trong giai đoạn 2021-2027.

Ngoài ra, môi trường đầu tư của Việt Nam cũng là một lý do đáng kể cho quyết định của Hayat. Việt Nam đang sở hữu một lực lượng lao động trẻ và sáng tạo, cùng với đó là sự ổn định về chính trị. Đặc biệt, Việt Nam đã ký nhiều FTAs với các đối tác lớn, trong đó có EU.

Theo ông Cetin Murat - Tổng Giám đốc Hayat Việt Nam, Molfix là thương hiệu tã trẻ em lớn thứ 5 trên thế giới, và Hayat là công ty phát triển nhanh nhất trong ngành hàng này. “Chúng tôi đặt mục tiêu chinh phục 30% thị phần tã trẻ em vào năm 2025. Điều này đã được tính toán dựa trên những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được ở các thị trường khác”, ông Cetin Murat cho biết.

Để làm rõ hơn vấn đề này, bà Chi Nguyễn, Giám đốc Marketing khu vực Đông Nam Á của Hayat Việt Nam tự tin cho biết: "Molfix chỉ mất 2 năm để vươn lên nắm giữ vị trí thứ hai tại tất cả các thị trường mới mà chúng tôi đã đầu tư”.

Chưa rõ Hayat có thể làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam hay không khi mà trên thực tế, thị trường tã bỉm của Việt Nam hiện đang nằm trong tay những tên tuổi đình đám và bám rễ lâu năm như Kimberly Clark với Huggies, Procter & Gamble với Pamper, hay là Diana Unicharm với Bobby và KAO với Merries...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hayat tham vọng thống trị thị trường tã trẻ em tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714181015 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714181015 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10