Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lớp đào tạo quản trị doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 15- 16/7/2023, tại tỉnh Thái Bình, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân và Hội DNT Thái Bình phối hợp tổ chức lớp đào tạo quản trị doanh nghiệp cho gần 50 hội viên.

>>>CSI- công cụ quản trị doanh nghiệp bền vững

Học viên là các chủ doanh nghiệp, các nhân sự giữ vị trí quản lý doanh nghiệp, và các chuyên viên giữ vai trò chủ chốt về tài chính, kế toán của các doanh nghiệp hội viên Hội DNT Thái Bình. Đây là đơn vị đầu tiên được lựa chọn để tổ chức và triển khai khóa đào tạo.

PGS.TS Đỗ Hồng Nhung, giảng viên Viện Ngân hàng - Tài chính, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao đổi các kiến thức và kỹ năng về quản trị tài chính.

PGS.TS Đỗ Hồng Nhung, giảng viên Viện Ngân hàng - Tài chính, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao đổi các kiến thức và kỹ năng về quản trị tài chính.

Tại lớp đào tạo, các học viên đã được PGS.TS Đỗ Hồng Nhung, giảng viên Viện Ngân hàng - Tài chính, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao đổi về các kiến thức và kĩ năng về quản trị tài chính; phân tích báo cáo tài chính; ứng dụng phương pháp phân tích tài chính hiện đại; kỹ năng nhận diện các gian lận báo cáo tài chính và đánh giá trạng thái tài chính của doanh nghiệp...

Trong khuôn khổ lớp học, 100% học viên đã tham gia với tinh thần cầu thị, nghiêm túc, nhiệt tình phát biểu, thảo luận làm rõ các vấn đề được đưa ra. Đặc biệt, trong phần tọa đàm cuối khóa học, các giảng viên, chuyên gia đã lắng nghe, trao đổi, giải đáp các thắc mắc của các học viên về các nội dung liên quan đến quản trị tài chính, cũng như các vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải trong thực tiễn.

Hoá học thu hút được sự tham gia của đông đảo hội viên Hội DNT Thái Bình

Lớp đào tạo thu hút được sự tham gia của đông đảo hội viên Hội DNT Thái Bình.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đã hoàn thành chương trình và được cấp Chứng nhận hoàn thành khóa học.

Đây là lớp đào tạo đầu tiên nhằm cụ thể hóa Chương trình hợp tác giữa Hội DNT Việt Nam và Trường ĐH Kinh tế Quốc dân giai đoạn 2023 - 2025 trên các lĩnh vực: Đào tạo, nâng cao năng lực, kỹ năng quản trị doanh nghiệp cho hội viên Hội DNT Việt Nam và các cấp quản lý của doanh nghiệp hội viên; phối hợp trong công tác nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao từ cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường cho các doanh nghiệp hội viên; hỗ trợ các dự án khởi nghiệp cho sinh viên.

Dự kiến trong thời gian tới, Hội DNT Việt Nam và Trường ĐH Kinh tế Quốc dân sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo quản trị doanh nghiệp tại các địa phương khác trong cả nước.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức lớp đào tạo quản trị doanh nghiệp tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714361146 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714361146 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10