Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu Remote chính thức ra mắt tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Trong giai đoạn tìm kiếm ứng viên, các doanh nghiệp sẽ cần những giải pháp để vừa theo sát quá trình tuyển dụng, vừa quản lý nhân sự hiệu quả.

Thị trường lao động Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội mới trong đầu năm 2024. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, hiện Việt Nam có 918,5 nghìn người thiếu việc làm trong độ tuổi lao động hoặc đang tìm kiếm các cơ hội việc làm mới. Đặc biệt, báo cáo tình hình thị trường lao động Việt Nam năm 2023 cũng cho thấy, nhu cầu của các nhà tuyển dụng đang tiếp tục gia tăng, bắt đầu từ cuối năm 2023. Đáng chú ý, hiện nay xu hướng làm việc từ xa ngày càng cao.

Trong bối cảnh đó, để giúp doanh nghiệp vừa tuyển dụng nhân sự quốc tế, vừa quản lý toàn bộ quá trình làm việc, “Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu” Remote chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, Remote có thể đáp ứng được các yêu cầu của một công ty như: Tìm kiếm nhân sự, tuyển nhân viên, quản lý và trả lương cho người lao động trên toàn thế giới.

>>Nhiều doanh nghiệp lên kế hoạch tuyển dụng lao động số lượng lớn

Các doanh nghiệp sẽ có một hệ thống tổng quan để có thể quản lý nhân viên toàn cầu.

Các doanh nghiệp sẽ có một hệ thống tổng quan để có thể quản lý nhân viên toàn cầu.

Ông Job van der Voort, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Remote, cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng nhờ kinh tế đang tăng trưởng nhanh. Cùng với đó, nhu cầu tuyển dụng tài năng và tìm kiếm việc làm không ngừng tăng lên. "Việc ra mắt nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu này tại thị trường Việt Nam nhằm giúp cho các công ty Việt Nam dễ dàng tuyển dụng và quản lý tài năng từ mọi nơi trên thế giới," ông Job van der Voort chia sẻ.

Theo ông Job van der Voort, sau 5 năm thành lập, Remote đã xây dựng được cơ sở hạ tầng toàn cầu toàn diện cho các công ty ở đa dạng ngành nghề tuyển dụng nhân viên nước ngoài. Đơn cử là công ty cung cấp thức ăn sơ chế sẵn lớn nhất nước Mỹ - HelloFresh, nhà sản xuất xe hơi hạng sang Aston Martin tại Anh, và hãng thức ăn nhanh nổi tiếng Burger King. Tính đến nay, Remote đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam tuyển dụng và quản lý nhân tài ở 20 quốc gia, giảm chi phí hành chính. Nhờ đó, họ có thể tập trung xây dựng một đội ngũ toàn cầu chất lượng mà không cần bận tâm vấn đề gì khác.

“Chúng tôi tin rằng nhân tài có ở khắp mọi nơi, nhưng cơ hội không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi mong muốn việc mở rộng thị trường sang Việt Nam sẽ thu hẹp khoảng cách giữa nhân tài và cơ hội, cũng như hỗ trợ cả doanh nghiệp và nhân viên để phát triển trong nền kinh tế toàn cầu”, Job van der Voort cho biết thêm.

Remote được thành lập vào năm 2019 và trở thành công ty đại diện doanh nghiệp (EOR) phát triển nhanh nhất, khi xây dựng cơ sở hạ tầng toàn cầu toàn diện bậc nhất cho các công ty ở đa dạng ngành nghề tuyển dụng nhân viên nước ngoài. Đơn cử là công ty cung cấp thức ăn sơ chế sẵn lớn nhất nước Mỹ - HelloFresh, nhà sản xuất xe hơi hạng sang Aston Martin tại Anh, và hãng thức ăn nhanh nổi tiếng Burger King. Tính đến nay, Remote đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam tuyển dụng và quản lý nhân tài ở 20 quốc gia, giảm chi phí hành chính. Nhờ đó, họ có thể tập trung xây dựng một đội ngũ toàn cầu chất lượng mà không cần bận tâm vấn đề gì khác. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nền tảng quản lý nhân sự toàn cầu Remote chính thức ra mắt tại Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714382487 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714382487 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10