Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội

Diendandoanhnghiep.vn Vinhomes chính thức ra mắt K-Town – phân khu mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại Tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí Mega Grand World Hà Nội.

Với kiến trúc hiện đại pha lẫn truyền thống, những con phố mua sắm sầm uất, K-Town sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích và muốn trải nghiệm phong cách - văn hóa xứ sở Kim Chi.

>> K-Town Mega Grand World Hà Nội - phố Hàn “Reply 199x” của bao thế hệ

K-Town sở hữu vị trí đắc địa tại Mega Grand World Hà Nội – kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall thông qua cầu Sóng độc đáo.

K-Town sở hữu vị trí đắc địa tại Mega Grand World Hà Nội – kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall thông qua cầu Sóng độc đáo.

K-Town: Dấu ấn phương Đông tại Mega Grand World Hà Nội

K-Town sở hữu vị trí đắc địa tại Mega Grand World Hà Nội, kế cận TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park 2 đã được quy hoạch, mang đến sự sôi động và tiềm năng kinh doanh hấp dẫn bậc nhất Ocean City.

Là phân khu mang đậm dấu ấn phương Đông tại Mega Grand World, K-Town có tổng diện tích 6,5ha với khu phố K-Legend đậm nét truyền thống, cổ xưa giao thoa với K-Street mang tinh thần trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, phố đi bộ K-Town cũng hứa hẹn trở thành điểm “check – in” không thể bỏ qua với những người yêu thích văn hoá Hàn Quốc.

K-Town là phân khu mang đậm dấu ấn phương Đông tại Mega Grand World với tổng diện tích 6,5ha

K-Town là phân khu mang đậm dấu ấn phương Đông tại Mega Grand World với tổng diện tích 6,5ha

Toàn bộ khu phố là những biểu tượng mang tinh thần xứ sở kim chi, từ cổng chào, linh vật, nhân vật thần tượng chuẩn Hàn Quốc... tới phố đêm Gangnam, phố văn hóa Itaewon, phố nghệ thuật Hongdae hay phố mỹ phẩm Myeong Dong... Đặc biệt, K-Town sở hữu quảng trường rộng tới 1,2ha, nơi có biểu tượng quốc hoa của Hàn Quốc, cùng khu vực biểu diễn ánh sáng nghệ thuật, hứa hẹn trở thành điểm đến của của các lễ hội, sự kiện văn hóa nghệ thuật thời thượng.

Các ngành hàng tại đây được quy hoạch theo công thức “trải nghiệm dẫn dắt trải nghiệm” với nhóm ngành dịch vụ, ẩm thực, mua sắm được phân bổ theo tỷ lệ “vàng”. Tại đây, ưu tiên sẽ là các nhãn hàng thời thượng, được ưa chuộng và các thương hiệu đến từ Hàn Quốc nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho tất các các nhóm khách hàng từ trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn và người cao tuổi,..

Mang đến màu sắc văn hóa của làn sóng Hàn Lưu thịnh hành, K-Town còn được thiết kế để trở thành điểm hẹn của lễ hội giao lưu nghệ thuật - văn hóa Hàn Quốc. Nơi đây hứa hẹn sẽ là “sân khấu” yêu thích của cộng đồng các nhóm bạn trẻ K-Pop, với nhiều chủ đề hấp dẫn sẽ được trình chiếu tại quảng trường K-Town.

Địa điểm lý tưởng mang lại doanh thu đột phá

Là một trong hai phân khu điểm nhấn của Mega Grand World, K-Town thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích cảnh quan kép của cả Mega Grand World và Ocean City. Trong đó, Mega Grand World là nơi có các công trình kiến trúc biểu tượng như bộ ba cây cầu – dòng sông Venice với show diễn trên sông The Grand Voyage, các hoạt động hoạt náo đôi bờ; cùng các trò chơi như Sky Drop, Carousel...

K-Town cũng đặc biệt hưởng lợi nhờ loạt tiện ích của thành phố điểm đến Ocean City như VinWonders Hà Nội Wave Park, VinWonders Hà Nội Water Park và khu vui chơi với các trò chơi hấp dẫn như Magic Bike, Balloon Tower và Skydop… cùng các chuyến VinBus hoạt động liên tục 24/7, mang tới nguồn khách khổng lồ.

Với những dấu ấn mang đậm phong cách Hàn Quốc lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc, K-Town là địa điểm lý tưởng để quảng bá thương hiệu và mang lại nguồn doanh thu đột phá từ luồng khách khổng lồ thường xuyên, đặc biệt khi xu thế Hàn Lưu ngày càng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Phố Hàn K-Town đang hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài bắt kịp tiến độ thần tốc của tổ hợp vui chơi – giải trí – mua sắm Mega Grand World

Phố Hàn K-Town đang hoàn thiện kiến trúc mặt ngoài bắt kịp tiến độ thần tốc của tổ hợp vui chơi – giải trí – mua sắm Mega Grand World

Hiện tại, toàn bộ mặt ngoài của phân khu K-Town đã được hoàn thiện thi công, các hạng mục chính đang gấp rút được hoàn thành. Nhân dịp chính thức ra mắt, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn dành cho những khách hàng mua K-Town như hỗ trợ lãi suất cố định 3,5% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc trong 30 tháng, cam kết tiền thuê 4% trong 30 tháng và hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất xây dựng thực tế 1,75 triệu đồng/m2 xây dựng đến 31/12/2023.

Ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, K-Town được đánh giá là điểm đến hấp dẫn, một biểu tượng của làn sóng văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam, đồng thời mở ra kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất thị trường BĐS miền Bắc cuối năm 2023.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt “phố Hàn” K-Town giữa lòng phía Đông Hà Nội tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714272673 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714272673 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10