RFC với trọng tâm: Chất lượng, cải tiến liên tục và phát triển bền vững

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, trong lễ kỹ niệm: “FrieslandCampina 150 năm vượt trội toàn cầu và 25 năm vươn cao cùng Việt Nam”.

ông Hein Schumacher – CEO của Tập đoàn Royal FrieslandCampina (RFC) đã chia sẻ: “Để đạt được những bước nhảy vọt trong tương lai và gặt hái được thành quả từ triết lý ‘Nuôi dưỡng từ thiên nhiên’, bên cạnh yếu tố con người, Tập đoàn thực hiện 3 trọng tâm: chất lượng, cải tiến liên tục và phát triển bền vững...”. Đồng thời, ông Hein Schumacher cũng gửi lời tri ân đến Chính phủ và Người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Berend Van Wel – TGĐ FCV Việt Nam chia sẻ những thành tựu của tập đoàn

Ông Berend Van Wel – TGĐ FCV Việt Nam chia sẻ những thành tựu của tập đoàn

Ông cho biết thêm: “Di sản 150 năm và triết lý kinh doanh của RFC cùng với những tiềm năng của Việt Nam sẽ tạo nên những thành quả mới, với sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội Việt Nam nhiều hơn nữa.”. FrieslandCampina (FCV) đã đánh dấu những cột mốc quan trọng của tập đoàn trong năm 2021 nhiều ý nghĩa. Đó là 150 năm hình thành và phát triển của RFC, từ một hợp tác xã chăn nuôi bò sữa trở thành Tập đoàn dinh dưỡng đa quốc gia hàng đầu thế giới và 25 năm đồng hành vì một Việt Nam vươn cao vượt trội.

Cũng trong năm 2021 này, FCV một lần nữa được bình chọn là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á và Việt Nam. Hiện nay, 90% thành phần ban giám đốc và 100% đội ngũ quản lý của FCV là người Việt nam. Nhà máy của FCV đứng trong top đầu những nhà máy chất lượng và hiệu quả cao nhất toàn cầu. Sau thành công của quỹ học bổng “Đèn Đom Đóm”, từ năm 2020, FCV Việt Nam hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai dự án 5 năm “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với tổng đầu tư lên đến 55 tỷ đồng.

Các đại diện của FCV chia sẻ về câu chuyện 150 năm trên toàn cầu và 25 năm tại Việt Nam

Các đại diện của FCV chia sẻ về câu chuyện 150 năm trên toàn cầu và 25 năm tại Việt Nam

FCV còn tiên phong phát triển và gia tăng năng lực cạnh tranh của ngành sữa Việt Nam khi gia nhập Hiệp định Thương mại Tự do châu Âu. Với những tâm huyết của các chuyên gia Hà Lan, từ năm 1996 đến năm 2020, mô hình “Đại gia đình nông dân” Việt Nam đã có hơn 2.500 hộ nông dân nuôi bò sữa tham gia.

Kết hợp giữa di sản 150 năm trên toàn cầu và hành trình phát triển 25 năm tại Việt Nam, FCV Việt Nam sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực và tích cực trong kinh tế, giáo dục, môi trường… dù cho phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách.

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết RFC với trọng tâm: Chất lượng, cải tiến liên tục và phát triển bền vững tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714471422 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714471422 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10