Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Diendandoanhnghiep.vn Siberian Wellness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Ngày 15/9/2023, Siberian Wellness – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên Siberia – vinh dự lần thứ 8 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Tất cả các sản phẩm Siberian Wellness tham gia xét duyệt năm nay đều đạt “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm thực phẩm chức năng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật của cộng đồng. Không chỉ vậy, giải thưởng cũng là sự ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức đối với xã hội và cộng đồng và giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa những thương hiệu sản phẩm uy tín.  

Dựa trên tiêu chí về chất lượng sản phẩm, điều kiện an toàn của cơ sở sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp dành cho xã hội, Siberian Wellness được Hội đồng thẩm định đánh giá cao nhờ thành phần hoàn toàn tinh sạch đến từ thảo dược vùng Siberia, công thức tối ưu được phát triển dựa trên việc phối hợp những phức hợp các chất dinh dưỡng cùng các hợp chất dẫn truyền đem đến hiệu quả toàn diện. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn gây ấn tượng mạnh bởi những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như những đóng góp đáng kể đối với sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội.

Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Sáu sản phẩm được vinh danh tại giải thưởng lần này đều là những sản phẩm đại diện cho các giải pháp chăm sóc sức khỏe khác nhau từ tổng quát tới chuyên biệt được khách hàng Việt Nam quan tâm. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active là sự kết hợp của các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên có tác dụng hỗ trợ quá trình thanh lọc tự nhiên của cơ thể, cung cấp và kích hoạt tế bào chống oxy hóa mạnh từ đó hỗ trợ ức chế, tiêu diệt các gốc tự do gây hại, giúp  làm chậm tiến trình lão hóa và cải thiện sức khỏe. 

Siberian Super Natural Nutrition Detox Pro Active – sản phẩm thanh lọc cơ thể được nhiều người ưa chuộng

Siberian Super Natural Nutrition Detox Pro Active – sản phẩm thanh lọc cơ thể được nhiều người ưa chuộng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mamabox với công thức đặc biệt được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kì của nữ giới, là nguồn bổ sung vitamin A, D3, E, C, B, omega-3 và khoáng chất, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hạn chế quá trình lão hoá.

Mamabox – sản phẩm được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kì của nữ giới

Mamabox – sản phẩm được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kì của nữ giới

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit– sản phẩm được khuyến nghị cho chế độ ăn của vận động viên chuyên nghiệp và được những người đam mê thể thao tin dùng nhờ chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu (đáp ứng yêu cầu ISO, GMP, FDA) cùng hàm lượng protein cô đặc cao, tối ưu khả nặng hấp thụ, giúp tăng khối lượng cơ bắp đồng đều, đẩy nhanh quá trình chữa lành các tổn thương vi mô. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe YOO GO Weight Control Drink Mix Raspberry&Pomegranate – giải pháp dinh dưỡng cho lối sống hiện đại, được yêu thích bởi sự tiện dụng và hàm lượng dinh dưỡng khi cung cấp chất xơ tự nhiên từ trái cây, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ làm chậm hấp thụ đường và chất béo vào cơ thể, bảo vệ tim mạch và giảm quá trình tích mỡ của cơ thể. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Formular 4 V.M.N – với công thức được cấp bằng sáng chế và bán chạy nhất trong suốt 26 năm của Siberian Wellness, kết hợp tỉ lệ tối ưu vitamin A, E và C, taurine và axit alpha-lipoic giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại tác động của các gốc tự do, hỗ trợ miễn dịch, đồng thời giúp giảm tác hại của ánh nắng mặt trời và bức xạ môi trường. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Essential Fatty Acids Nordic Omega-3 nằm trong dòng sản phẩm sử dụng hàng ngày để cung cấp các nhóm khoáng chất, vitamin phức hợp cơ bản mang đến nguồn bổ sung Omega-3 cô đặc từ dầu cá biển, hỗ trợ giảm mỡ máu, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. 

Bà Yulia Belova – Quản lí vùng của Siberian Wellness Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 10 năm hoạt động tại Việt Nam, với mục tiêu dẫn đầu các xu thế chăm sóc sức khỏe, Siberian Wellness không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những công thức đa dạng, tối ưu hiệu quả cho tất cả các đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nỗ lực lan tỏa lối sống Wellness, phát triển cộng đồng Gen Well – những người đuổi lối sống lành mạnh và có trách nhiệm với thiên nhiên. Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng trong nhiều năm là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm, cũng như sự đóng góp cho con người và cộng đồng của chúng tôi”.

 Bà Yulia Belova - Quan ly vung Siberian Wellness trong lễ vinh danh

Bà Yulia Belova - Quan ly vung Siberian Wellness trong lễ vinh danh

Các sản phẩm của Siberian Wellness được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đến từ vùng Siberia và trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Siberian Wellness đều có đầy đủ các giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm như phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm, bằng chứng khoa học chứng minh công dụng của sản phẩm hoặc của thành phần tạo nên công dụng đã công bố và chứng nhận GMP đảm bảo cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm. 

Trong hơn 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, Siberian Wellness không ngừng mang đến những sản phẩm giá trị giúp cải thiện sức khỏe cho cộng đồng, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động. Không những vậy, công ty còn tích cực tham gia vào những hoạt động vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714292505 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714292505 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10