Supe Lâm Thao ra mắt 07 sản phẩm vì môi trường xanh

Diendandoanhnghiep.vn Supe Lâm thao vừa sản xuất thành công sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị.

Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao

Ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao

Chia sẻ về bộ 07 sản phẩm mới ông Phạm Thanh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Supe Lâm Thao xác định: Vai trò của phân bón chuyên dùng trong xu thế phát triển của nền nông lâm nghiệp hiện nay, trong những năm gần đây, Supe Lâm Thao đã tích cực nghiên cứu và đầu tư nguồn lực để liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón với những ưu điểm nổi bật. Trước đó năm 2021 Công ty đã cho lưu hành bộ sản phẩm NPK-S hàm lượng cao thế hệ mới và Hữu cơ khoáng Lâm Thao; năm 2022 và 2023, Công ty tiếp tục ra mắt bộ sản phẩm mới hoàn chỉnh có bổ sung hữu cơ và các chủng vi sinh vật hữu ích vào phân bón vô cơ. Các sản phẩm mới trên được đông đảo khách hàng, bà con nông dân đón nhận sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả sản phẩm trên cây trồng cũng như trong cải tạo đất.

Với mục tiêu không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm đa dạng hoá các dòng sản phẩm và cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sạch, thân thiện, không gây hại môi trường. Thời gian qua, Công ty đã nỗ lực đầu tư nghiên cứu, sản xuất thành công sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây Cà phê, cây Lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị với 07 sản phẩm. Trong đó: 02 sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê là: NPK-S Lâm Thao 15-6-16+5S (mùa mưa) và NPK-S Lâm Thao16-4-6+5S (mùa khô); 01 sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây lâm nghiệp là NPK-S*M1 Lâm Thao 10-5-5+9S; 04 sản phẩm phân bón nông nghiệp đô thị là Hữu cơ khoáng Lâm Thao 3-5-2+2S+TE (chuyên dùng cho cây hoa, cây cảnh); NPK-S Lâm Thao 13-13-13+4S; NPK-S Lâm Thao 16-8-16+4S; NPK-S Lâm Thao 16-16-8+6S (chuyên dùng cho cây rau và cây ăn quả).

 Bộ 07 Sản phẩm mới của Supe Lâm Thao thân thiện với môi trường

Bộ 07 Sản phẩm mới của Supe Lâm Thao thân thiện với môi trường

>>Triển vọng ngành phân bón: Kỳ vọng giá phân bón phục hồi trong năm 2024

Thời gian vừa qua, Công ty đã phối hợp với các nhà khoa học nghiên cứu và đưa ra công thức bón phân chuyên dùng phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng, phát triển của từng cây trồng khác nhau. Đồng thời, Công ty đã phối hợp với Viện Thổ nhưỡng Nông hoá tiến hành khảo nghiệm phân bón chuyên dùng cho từng cây trồng cụ thể, trong đó khảo nghiệm trên 60 vườn cây Cà phê mùa mưa và cây Cà phê mùa khô của Tây Nguyên, cho thấy công thức bón phân chuyên dùng của Lâm Thao đặc biệt thích hợp với từng loại cây trồng khác nhau, cũng như đối với cây Cà phê, đem lại hiệu quả cao về năng suất, chất lượng cho bà con nông dân.

Các sản phẩm trên đã được Cục Bảo vệ thực vật (Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn) cấp Quyết định công nhận phân bón lưu hành tại Việt Nam.

Các sản phẩm phân bón chuyên dùng được phát triển từ các sản phẩm phân bón truyền thống chất lượng cao của Công ty, do đó mang đầy đủ những ưu điểm của sản phẩm truyền thống và thêm những ưu điểm riêng biệt của sản phẩm chuyên dùng. Các sản phẩm phân bón này cung cấp đầy đủ những dưỡng chất hàm lượng cao đa lượng, trung lượng, vi lượng; kết hợp dưỡng chất vô cơ và hữu cơ. Do đó, các sản phẩm trên là sự kết hợp cân bằng, tối ưu các chất dinh dưỡng, đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng, giúp cải tạo đất, tăng độ phì nhiêu cho đất, giảm số lần bón phân, tăng sức đề kháng của cây trồng trước các loại sâu bệnh, nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng. Đặc biệt, đối với sản phẩm phân bón nông nghiệp đô thị được đóng gói trong túi 01kg có nhiều tiện lợi trong mô hình nông nghiệp đô thị, trong quá trình sử dụng, bảo quản và phù hợp bày bán tại các cửa hàng, siêu thị, đại lý.

Supe Lâm Thao luôn tiên phong trong phát triển sản phẩm phân bón mới, phân bón chuyên dùng, Công ty còn luôn đi đầu trong việc thay đổi, cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm phân bón. Theo đó, Công ty đã thay đổi chất liệu bao bì từ bao PP in nhãn đơn giản sang bao PP ghép màng OPP in ảnh. Với việc nâng cấp chất lượng bao bì các sản phẩm, khẳng định bước tiến quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm phân bón Lâm Thao trên thị trường.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ nỗ lực sản xuất các sản phẩm phân bón truyền thống và phân bón mới và sản phẩm chuyên dùng để phục vụ kịp thời nhu cầu của bà con nông dân trong sản xuất nông nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Supe Lâm Thao ra mắt 07 sản phẩm vì môi trường xanh tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714417403 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714417403 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10