Tân Hiệp Phát tặng quà Tết cho 50 trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19

Diendandoanhnghiep.vn Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát cùng đại diện Báo Thanh Niên đã tổ chức đi thăm và trao quà Tết Quý Mão 2023 cho 50 trẻ mồ côi do đại dịch Covid -19.

Chị Nguyễn Thị Hương Giang, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, trao quà cho gia đình trẻ T.H.A ở Q.Gò Vấp

Chị Nguyễn Thị Hương Giang, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát, trao quà cho gia đình trẻ T.H.A ở Q.Gò Vấp

Theo đó, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã không quản ngại đường sá xa xôi, lặn lội vào từng con hẻm nhỏ, đi vào tận nhà các trẻ để thăm hỏi và trao tận tay những phần quà tết trị giá khoảng 400.000 đồng/phần gồm: 1 thùng nước trà thanh nhiệt thảo mộc, chai sữa tắm, bao lì xì và thư mời dự tiệc đầu năm tại công ty ở Bình Dương vào ngày mùng 3 tết (tức ngày 24/1).

Chị Nguyễn Thị Hương Giang, giám sát phòng hành chính doanh nghiệp Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, việc chia sẻ yêu thương, động viên tinh thần và trao những lời chúc tốt đẹp đến gia đình của các trẻ mồ côi trong dịp này là việc làm rất thiết thực, giúp các con vững tin và không cảm thấy bị lẻ loi trong cuộc sống.

“Một mùa xuân mới đang đến, chúng tôi mong muốn những phần quà nhỏ này có thể giúp các em thêm niềm vui năm mới trọn vẹn và ấm áp hơn. Thông qua chương trình, Tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ và giúp đỡ người khó khăn, để đón một cái tết thật ý nghĩa”, chị Giang nói.

50 phần quà được trao cho các trẻ là 50 câu chuyện và hoàn cảnh không ai giống ai, nhưng sự mất mát, hụt hẫng và trống vắng của người thân trong dịp tết đến xuân về của các trẻ mồ côi dường như đều giống nhau. Do vậy, việc chia sẻ yêu thương, động viên tinh thần và trao những lời chúc tốt đẹp đến gia đình của các trẻ mồ côi trong dịp này là việc làm rất thiết thực, giúp các con vững tin và không cảm thấy bị lẻ loi trong cuộc sống. 

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tân Hiệp Phát tặng quà Tết cho 50 trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714289873 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714289873 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10