Trao tặng xe đạp cho học sinh giỏi thành phố Đà Nẵng

Diendandoanhnghiep.vn 70 chiếc xe đạp đã được Employment Hero, một tập đoàn kỳ lân công nghệ đến từ Úc cùng Furama Resort Đà Nẵng trao tặng cho các học sinh giỏi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Lễ trao tặng học bổng diễn ra trong khuôn khổ sự kiện "Global Gathering 2023 (GG23)" của công ty Employment Hero, một sự kiện thường niên nhằm tạo cơ hội kết nối, thể hiện sự đồng thuận và truyền cảm hứng trong đội ngũ toàn cầu của công ty nhân sự kiện hơn 600 thành viên công ty Employment Hero đến với Furama Resort Đà Nẵng, trong hành trình kéo dài 5 ngày tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Tập đoàn Employment Hero cùng Furama Resort Đà Nẵng đã trao 70 chiếc xe đạp cho học sinh giỏi, có hoàn cảnh khó khăn tại các trường THPT và THCS trên địa bàn Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Sự kiện góp phần thúc đẩy giáo dục và phát triển cộng đồng địa phương. Chương trình trao tặng học bổng đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp, với sự tham dự của ông Lê Đình Nam - Phó Giám đốc Điều Hành Furama Resort Đà Nẵng; các đại diện của tập đoàn Employment Hero.

Ông Phạm Hiền - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Ngũ Hành Sơn, đã đại diện chính quyền địa phương nhận học bổng cùng với sự tham dự của các hiệu trưởng các trường THPT và THCS trên địa bàn Quận Ngũ Hành Sơn.

Chương trình trao tặng 70 chiếc xe đạp không chỉ là một sự hỗ trợ vật chất, mà còn là một thông điệp ý nghĩa về sự quan tâm đến sự phát triển của tương lai đất nước thông qua giáo dục. Employment Hero và Furama Resort Đà Nẵng hy vọng rằng những chiếc xe đạp này sẽ giúp các em học sinh dễ dàng di chuyển đến trường học để tiếp tục trau dồi kiến thức và phấn đấu hết mình trong hành trình học tập và trở thành những người hữu ích cho xã hội và đất nước.

Lễ trao tặng học bổng này đã đóng góp quan trọng cho sự phát triển cộng đồng và hệ thống giáo dục tại Đà Nẵng. Sự kiện này chính là minh chứng cho sự đoàn kết và trách nhiệm xã hội của các tổ chức doanh nghiệp đang hoạt động tại địa phương.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trao tặng xe đạp cho học sinh giỏi thành phố Đà Nẵng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714314855 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714314855 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10