Vận khí 2022

Diendandoanhnghiep.vn 2022 là một năm mà chúng ta sống chung với bệnh dịch thích nghi linh hoạt nhưng cũng là một năm mà các vấn đề HẬU ĐẠI DỊCH nổ ra.

Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Song Hà

Chuyên gia Phong thủy Nguyễn Song Hà

Năm Nhâm Dần 2022 có thiên can Nhâm – Thủy, địa chi Dần – Mộc, nạp âm năm là Kim Bạc Kim. Những nhà hướng Bắc, Tây Nam, Đông Nam theo Mộ Long biến vận và Kỳ môn độn giáp thì được vượng Long Vượng hướng, tài lộc dồi dào. Đặc biệt, những gia đình làm công việc kinh doanh hoặc có công ty hướng Bắc hoặc Đông Nam, năm nay sẽ là một năm thu hoạch lớn.

Tuy nhiên, đối với các quốc gia nằm ở khu vực Châu Á đặc biệt là Đông Nam Á sẽ có sự phục hồi tài chính không đồng đều giữa các quốc gia. Riêng Việt Nam cần có sự phát triển chiều sâu trong các ngành nghề xuất khẩu nông nghiệp như xuất khẩu thủy hải sản, xuất khẩu nông sản cần hạn chế thị trường truyền thống tiểu ngạch mà phát triển đến thị trường của châu Âu, Mỹ.
Đầu vào của các ngành nghề dệt may và thủ công mỹ nghệ hãy chủ động từ nguồn nguyên liệu của các quốc gia Tây Á đặc biệt là Ấn Độ chứ không thể quá phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu truyền thống được. 2022 là một năm mà chúng ta sống chung với bệnh dịch thích nghi linh hoạt nhưng cũng là một năm mà các vấn đề HẬU ĐẠI DỊCH nổ ra đó là: Ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường bởi RÁC Y TẾ, thực phẩm bẩn tràn lan kéo theo ngộ độc thực phẩm, dịch tả, lị... Bệnh về đường tiêu hoá, tì vị dạ dày sẽ tăng lên đột biến lượng bệnh nhân đặc biệt là các tháng 3, 6, 9, 12 âm lịch. Thiên tai lũ lụt hoạt động mạnh ở các tỉnh miền trung như Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh và khu vực đông bắc nước ta như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương.
Song vẫn có thể nói rằng năm 2022 là một năm có sự hồi sinh mạnh mẽ của ngày du lịch và dịch vụ, dịch vụ sản xuất tăng mạnh, thị trường ngân hàng tài chính, bất động sản có tăng trưởng và có nhiều sản phẩm tốt phục vụ dân sinh.

PHƯƠNG VỊ TỐT TRONG NĂM 2022 VÀ CÁCH KÍCH HOẠT:

I. Khu vực phía Nam

Khu vực phía NAM của mọi mặt bằng đặc biệt là những ngôi nhà có hướng Nam sẽ được CÁT TINH CỬU TỬ đóng toạ và tăng cường gấp đôi năng lực tốt vốn có của nó. Cửu tử ngôi sao số 9 này là ngôi sao tương lai của vận 9 ( từ năm 2024 đến 2043) tuy nhiên với Lục Pháp huyền không diệu dụng thì cửu tử trong 2022 sẽ rất mạnh mẽ chuẩn bị cho trời đất CHUYỂN VẬN. Hướng Nam sẽ nên mở cửa ra vào, cửa sổ tại hướng Nam thường xuyên trong năm để đón cát khí.

Cách kích hoạt tùy vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi cá nhân để tự lựa chọn với khu vực phía Nam

1/ Kích hoạt bằng cách để thảm màu đỏ, màu tím trước cửa nhà, trang trí vật dụng màu đỏ hay màu tím tại khu vực phía Nam.

2/ Có thể đặt quả cầu đá màu đỏ màu hồng hay cầu thủy tinh màu đỏ màu hồng bên tay phải người ngồi làm việc phía Nam.

3/ Có thể đặt 1 tháp văn xương 7 tầng với nam nhân và 9 tầng với nữ nhân ở bên tay trái người ngồi làm việc. Tất cả các vật khí này đều phải có chất liệu là đá đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím ở khu vực phía Nam.

4/ Có thể đặt đôi Tỳ Hưu nếu bạn là một doanh nhân tự do. Đặt đôi Kỳ Lân nếu bạn là một chính trị gia. Đặt đôi Nghê nếu bạn là một người chuyên tu tập theo Đạo Phật hay Đạo Giáo.

II. Khu vực phía Bắc:

Khu vực phía Bắc của mặt bằng nhất là những ngôi nhà hướng Bắc sao NHẤT BẠCH là tinh đồ cát tinh đóng toạ năm 2022. Cách kích hoạt tùy vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi cá nhân để tự lựa chọn với khu vực phía Bắc:

1/ Kích hoạt bằng cách để thảm màu xanh lam, màu xanh da trời, xanh dương trước cửa nhà, trang trí vật dụng màu đen hay màu xanh lamtại khu vực phía Bắc.

2/ Có thể đặt 1 tháp văn xương 7 tầng với nam nhân và 9 tầng với nữ nhân ở bên tay trái người ngồi làm việc, ngủ nghỉ. Tất cả các vật khí này đều phải có chất liệu là đá đen, đá pha lê thạch anh ở khu vực Bắc.

3/ Có thể đặt 1 bể thủy sinh nhỏ chứa 1 chú cá bạc và 6 chú cá đen nếu bạn là một doanh nhân tự do. Đặt 1 bể thủy sinh dòng nước luân chuyển có chứa 1 đồng hoa mai và 6 đồng tiền càn khôn nếu bạn là một chính trị gia. Chú ý nếu phòng bếp nhà bạn ở khu vực phía Bắc thì bạn tuyệt đối không nên làm gì ngoài việc giữ gìn nhà bếp thật sạch sẽ.

III. Khu vực phía Tây Bắc:

Khu vực phía Tây Bắc của mặt bằng nhất là những ngôi nhà hướng Tây Bắc sao LỤC BẠCH là tinh đồ cát tinh. Lục bạch Vũ khúc tinh kết hợp cùng tuế lộc và cát thần hóa giải Thiên Đức chủ một năm sự nghiệp, tài lộc tốt nhiều cơ hội đem đến.

Cách kích hoạt tùy vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi cá nhân để tự lựa chọn với khu vực phía Tây Bắc:

1/ Kích hoạt bằng cách để thảm màu trắng, màu xám, tàn thuốc lá, ghi, bạc ánh kim, trước cửa nhà, trang trí vật dụng màu ghi, trắng hay màu ánh kim tại khu vực phía Tây Bắc.

2/ Có thể đặt 1 tháp văn xương 7 tầng với nam nhân và 9 tầng với nữ nhân ở bên tay trái người ngồi làm việc, ngủ nghỉ. Tất cả các vật khí này đều phải có chất liệu là đồng, bạc, vàng, đá pha lê thạch anh trong suốt ở khu vực Tây Bắc.

3/ Có thể đặt 1 bình tụ bảo bạch ngọc đá trắng chứa 6 đồng tiền hoa mai vàng nếu bạn là một doanh nhân tự do, tương tự vẫn bình tụ bảo chỉ khác là đặt 6 đồng tiền càn khôn bạc mạ vàng nếu bạn là một chính trị gia. Đặt 1 tháp văn xương đá thạch anh pha lê hoặc đá bạch ngọc 11 tầng dưới đáy kê lên 6 đồng tiền càn khôn bằng bạc nếu bạn là một người chuyên tu tập theo Đạo Phật hay Đạo Giáo. Tất cả các tháp văn xương đều đặt bên tay trái của người ngồi làm việc ở khu vực phía Tây Bắc.

>> Chọn đá quý theo 12 cung hoàng đạo

>> Tượng Hổ phong thủy mạ vàng – Quà tết ý nghĩa năm Nhâm Dần 2022

Chú ý nếu phòng bếp nhà bạn ở khu vực phía Tây Bắc thực sự nó sẽ rất sai nếu cái Bếp nấu cũng lọt vào khu vực Tây Bắc nhất là tại sơn Càn. Vì thế bạn tuyệt đối không nên làm gì ngoài việc giữ gìn nhà bếp thật sạch sẽ.

PHƯƠNG VỊ HUNG HOẶC BÁN CÁT BÁN HUNG TRONG NĂM 2022 VÀ CÁCH HÓA GIẢI:

I. Đông Bắc và cách hoá giải khu vực bán cát bán hung

Đã nói đến năm 2022 năm NHÂM DẦN thì chúng ta phải rất chú ý đến việc THÁI TUẾ đến phương vị nào trong mặt bằng. Hướng ĐÔNG BẮC do có 3 sơn SỬU CẤN DẦN cho nên tuy có sức mạnh của ĐẠI CÁT TINH đóng chiếu là BÁT BẠCH ngôi sao số 8 (gọi như vậy vì chúng ta đang sống trong vận 8 vận có sao BÁT BẠCH làm chủ tinh vận) vẫn phải cẩn trọng do phạm THÁI TUẾ của năm 2022 NHÂM DẦN. Đông Bắc sẽ không được tiến hành xây dựng sửa chữa với những ngôi nhà toạ Dần hướng Thân, Thân hướng Dần còn nhà hướng Tây Nam tuyệt đối không xây dựng khởi công động thổ xây mới năm 2022.

Do khu vực Đông Bắc có Thái Tuế, Bệnh phù, Chỉ Bối, Kiếm phong nên dù có bát bạch đóng chiếu lại sắp thoái khí nên khu vực này người tuổi Dần, Thân, Tị, Hợi, Thìn được khuyên là hạn chế ngủ nghỉ và làm việc nhiều tại đây.
Nếu bắt buộc thì cần mang theo Nhân Phù Thái Tuế bên người và dán Trạch Phù Thái Tuế tại phương Đông Bắc để hoá giải sát khí.

Hạn chế các thiết bị máy móc gây động khí khu vực Đông Bắc cũng như cần giữ gìn sạch sẽ.

II. Khu vực trung cung của mặt bằng là ĐẠI HUNG:

Năm nay sao Ngũ Hoàng Đại Sát đóng toạ ở khu vực khoảng giữa mặt bằng bất kỳ. Chính vì vậy doanh nhân có căn nhà chung cư, văn phòng hay bàn làm việc nằm ở khoảng giữa các mặt bằng lớn nhỏ khác nhau đều phải hết sức cẩn thận, dễ bị gặp những biến cố xấu bất ngờ.

Phương pháp hóa giải tùy vào sở thích và thẩm mỹ của mỗi cá nhân để tự lựa chọn:

1/ Có thể đặt một quả hồ lô đồng cao khoảng 18 cm, hồ lô đồng rỗng bên trong đặt 6 đồng tiền xu và cho mở nắp, nắp hồ lô buộc ở thân eo, trước khi sử dụng phải sục rửa rượu gừng. Chú ý cứ từ 27 đến ngày cuối hàng tháng lại sục rửa rượu gừng đổ ra bên ngoài với hàm ý trục xuất khí xấu ra khỏi mặt bằng. Hồ lô luôn được đặt bên tay phải người ngồi làm việc, người ngủ nghỉ ở nơi có sao ngũ hoàng đáo…

2/ Có thể đặt 1 tháp văn xương đồng 7 tầng với nam nhân và 9 tầng với nữ nhân ở bên tay trái người ngồi làm việc, ngủ nghỉ. Chú ý cứ từ 27 đến ngày cuối hàng tháng lại rửa tháp văn xương bằng nước ngũ vị hương với hàm ý tiêu trừ hung khí.

3/ Có thể kín đáo dán 6 đồng tiền xu chất liệu đồng hoặc bạc ngay sau lưng ghế ngồi (kiểu tiền ngoài tròn trong vuông – tiền giả cổ - tiền vạn lịch).

4/ Có thể đặt đôi Tỳ Hưu đồng nếu bạn là một doanh nhân tự do. Đặt đôi Kỳ Lân (không cõng em bé trên lưng) nếu bạn là một chính trị gia. Đặt đôi Nghê nếu bạn là một người chuyên tu tập theo Đạo Phật hay Đạo Giáo.

Ngoài ra, các chủ doanh nghiệp cũng nên tránh động thổ, xây dựng, tu phương sửa chữa tại các phương vị phía Đông Bắc, Tây Nam vùng trung cung ở giữa cũng như mặt bằng có hướng Đông Bắc, Tây Nam để tránh tai họa. Bắt buộc phải khởi công hay sửa chữa phải đối chiếu với mộ long biến vận kết hợp những tháng nguyệt tinh chiếu hóa giải được xung sát. Riêng hướng Bắc và Tây Bắc thì có phạm tam sát nên cần chú ý chọn tháng ngày cẩn thận. Riêng hướng Đông thì có tam bích bay đến cũng phải chọn được thời điểm thích hợp kết hợp với mộ long biến vận mới sửa chữa, khởi công được.

Chú ý phương vị tốt xấu của mọi mặt bằng tính từ tâm mặt bằng chiếu ra.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vận khí 2022 tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714185463 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714185463 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10