Dự án Yeu LA Du: Khởi nghiệp với tôn chỉ "Cứ phục vụ cộng đồng, tiền sẽ đến"

Diendandoanhnghiep.vn Đây là hệ sinh thái giáo dục giới tính online tại Việt Nam hoạt động với mục đích đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong quá trình các bạn trẻ tìm hiểu về giáo dục giới tính và tình dục an toàn.

Yêu Là Đủ hiện có hơn 3.374.911 thành viên online, để tự gây quỹ một cách bền vững cho hoạt động của mình, Yêu Là Đủ phát triển các ngành hàng liên quan đến tình yêu, giới tính với thị trường đầy tiềm năng (hơn 40 triệu USD$).

Dự án Yêu là Đủ

Dự án Yêu là Đủ

Thế mạnh của Yêu Là Đủ nằm ở con cố và lĩnh vực phụng sự xã hội (Giáo dục giới tính). Hiện nay, Yêu Là Đủ đang là hệ sinh thái Giáo dục giới tính lớn nhất số 1 tại Việt Nam và sở hữu Top 1 Online Community (Cộng đồng trực tuyến) & KOLs (Người có tầm ảnh hưởng) trong lĩnh vực giáo dục giới tính, tình yêu và tình dục an toàn cho các bạn trẻ.

Yêu Là Đủ còn sở hữu thương hiệu Top 1 Health & Beauty Brands C2C trên các sàn Thương mại Điện tử Lazada, Shopee: Túi chườm bụng kinh dành cho nữ, Dung dịch vệ sinh vùng kín dành cho nam, Dung dịch vệ sinh vùng kín mùi đào.... mang lại cho dự án này 1,2 triệu USD doanh thu năm 2020, đạt tỷ lệ tăng trưởng bình quân 372%/năm.

Startup Trần Thanh Tùng Co-founder, CEO của dự án Yeu La Du

Startup Trần Thanh TùngCo-founder,
CEO của dự án Yeu La Du

Các Co-founders và Leaders trong hệ sinh thái có nhiều năm kinh nghiệp  trong tất cả các mảng và chuyên môn như E-Commerce, Marketing, Community, Y Dược, Business Management, Logistics và Operation… Dự án đã chứng minh được năng lực "Go Global", đi ra thế giới của mình bằng việc mang thương hiệu Giáo dục giới tính "Made in Việt Nam" ra quốc tế với thành tích ấn tượng là 5 triệu lượt Reach chỉ trong 2 tháng đầu tiên. Vào tháng 8, Yêu là đủ sẽ xúc tiến đánh mạnh hơn ra quốc tế, cụ thể là Malaysia, Philipines, Thái Lan thông qua các mạng xã hội trực tuyến và bán hàng qua các kênh thương Mại Điện Tử Lazada, Shopee.

Trước tình hình kinh tế thay đổi chóng mặt, chỉ mới đánh mạnh online, chưa hề "chạm" vào offline và cũng chỉ là một khởi nghiệp có vài năm tuổi đời, dự án mong muốn mở rộng hệ sinh thái Giáo dục giới tính, không chỉ từ online sang offline, mà còn từ Việt Nam sang tất cả các nước láng giềng Đông Nam Á, mang các sản phẩm, dịch vụ về tình yêu và tình dục an toàn ra thế giới để phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Trong tương lai, không muốn chỉ dừng lại ở việc phục vụ cho cộng đồng, là giúp cho hơn 15 triệu bạn trẻ ở Việt Nam thoát khỏi cảnh mù mờ về giáo dục giới tính, Yêu là đủ muốn tạo ra một hệ sinh thái toàn diện với những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong quá trình các bạn trẻ tìm hiểu về giáo dục giới tính và tình dục an toàn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Dự án Yeu LA Du: Khởi nghiệp với tôn chỉ "Cứ phục vụ cộng đồng, tiền sẽ đến" tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714448751 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714448751 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10