Bamboo Airways đón tàu bay mới, bổ sung nguồn lực phục vụ cao điểm tết 2024

Diendandoanhnghiep.vn Sáng 8/1, máy bay A320 mang biên chế mới của Bamboo Airways đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), chính thức gia nhập đội tàu của Bamboo Airways ngay trước thềm cao điểm Tết Giáp Thìn.  

>> Bamboo Airways bổ sung tàu bay phục vụ cao điểm Tết 2024

Ảnh 1: Bamboo Airways đón thêm máy bay ngay trước thềm Tết Nguyên đán (Ảnh minh họa)

Bamboo Airways đón thêm máy bay ngay trước thềm Tết Nguyên đán (Ảnh minh họa)

Đây là 1 trong 2 máy bay mà Bamboo Airways đã lên kế hoạch bổ sung vào đội tàu bay khai thác trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Dự kiến, máy bay còn lại sẽ về với đội bay của Bamboo Airways từ trung tuần tháng 1/2024.

“Việc bổ sung 2 tàu bay vào đội tàu bay để đi vào khai thác từ đầu năm 2024, và tăng tải cung ứng phục vụ cao điểm Tết, là hai trong những bước tiến cụ thể khẳng định nỗ lực phục hồi và ổn định hoạt động của Bamboo Airways, cũng như thể hiện sự ủng hộ, tin tưởng mà các đối tác trong và ngoài nước kiên tâm dành cho Hãng”, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Đến nay, hầu hết các đường bay có nhu cầu cao trong dịp Tết đã được đặt hết vé, điển hình như các đường bay TP HCM - Thanh Hoá/Vinh/Hải Phòng/Huế/Quy Nhơn... của Bamboo Airways có tỷ lệ đặt chỗ đạt 98% - 100%. Các đường bay khác như Hà Nội – TP HCM/Đà Nẵng... ghi nhận tỷ lệ đặt vé đạt trên 80% và đang gia tăng nhanh. Với việc tăng quy mô đội tàu, Bamboo Airways dự kiến tăng trên 20% tải cung ứng trong giai đoạn cao điểm, tập trung tăng tần suất khai thác trên các đường bay trục chính Hà Nội – TP HCM, giữa Hà Nội/TP HCM với Đà Nẵng và các đường bay địa phương có nhu cầu cao như TP HCM – Vinh/Thanh Hóa/Hải Phòng. Ngoài ra, hãng cũng tăng cường các chuyến bay đêm trên đường bay TP HCM – Hà Nội/Vinh/Đà Nẵng.  

Song song với tăng cường hoạt động khai thác, Hãng triển khai chính sách giá vé linh hoạt, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng hành khách; triển khai giá vé kích cầu đối với các chuyến bay lệch đầu và hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như trải nghiệm bay siêu tiết kiệm trên các đường bay nội địa ngoại trừ các đường bay đi/đến Côn Đảo với giá chỉ từ 19.000 đồng; vé bay Tết với giá ưu đãi chỉ từ 637.000 đồng (đã bao gồm thuế phí)… Qua đó, tạo điều kiện cho hành khách di chuyển trong giai đoạn cao điểm với mức giá hợp lý.

Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 5 năm cất cánh (16/1/2019 – 16/1/2024), Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi “5 năm gắn kết, bền lời tri ân” như một món quà gửi tới các hành khách đã luôn tin tưởng và đồng hành với Hãng trong suốt thời gian vừa qua. Cụ thể, Bamboo Airways giảm ngay 5% giá vé cơ bản cho hành khách mua vé từ ngày 03/01/2024 – 16/01/2024 và giảm thêm 5% khi đặt vé theo nhóm từ 2 khách trở lên khi đặt vé trong ngày 16/01/2024, áp dụng với tất cả đường bay nội địa, tất cả các hạng vé và trên tất cả các kênh phân phối vé của hãng.

Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi để tri ân hành khách

Bamboo Airways triển khai chương trình ưu đãi để tri ân hành khách

Mặt khác, để tăng cường trải nghiệm hành khách, Bamboo Airways cho ra mắt dịch vụ Đặt trước suất ăn trên khoang ngay từ khi đặt vé, với menu hấp dẫn gồm loạt món ăn, đồ uống phong phú, đa dạng, như: mì Ý sốt bò bằm, bánh đúc nóng, cơm rang hải sản, xôi thịt kho trứng, cafe muối, trà sữa trân châu... Dịch vụ đặt trước suất ăn hiện được áp dụng cho các chuyến bay nội địa xuất phát từ Hà Nội và sẽ sớm phủ sóng toàn mạng bay trong thời gian tới. Theo kế hoạch, hãng triển khai chương trình giảm giá 10% toàn bộ suất ăn đặt trước trong giai đoạn từ nay đến 19/02/2024.

Hiện Bamboo Airways đang tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm nguồn lực khai thác, an toàn bay, chất lượng dịch vụ từ mặt đất đến trên không, và hạn chế thấp nhất tình trạng chậm/huỷ chuyến. Bamboo Airways là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam kể từ năm 2019 đến nay. Theo công bố mới nhất của Cục Hàng không, Bamboo Airways đứng đầu về bay đúng giờ trong 11 tháng năm 2023 với 92,5% chuyến bay cất cánh đúng giờ.

Lựa chọn Bamboo Airways, hành khách sẽ được tận hưởng dịch vụ hàng không tận tâm, hiếu khách với chất lượng cao, được đánh giá tích cực và vinh danh ở nhiều giải thưởng lớn như "Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất Việt Nam", "Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á",…

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Bamboo Airways đón tàu bay mới, bổ sung nguồn lực phục vụ cao điểm tết 2024 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714260588 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714260588 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10